การเลือกเครื่องมือสำหรับการโปรแกรม เอ เอส พี พิมพ์โฆษณาและทดสอบ


การเลือกเครื่องมือสำหรับการโปรแกรม เอ เอส พี พิมพ์โฆษณาและทดสอบ (Selection of Tools for ASP Programming Editing and Testing) ฐานใยลูกค้า/ผู้ส่งประยุกต์ เกี่ยวข้อกับคมนาคมข้อมูลท่ามกลางผู้พาเพลินลูกค้า ผู้ส่งใย และฐานข้อมูล เพื่อทำโปรแกรม ทดสอบ และพิมพ์โฆษณา ASP ความต้องการขั้นต่ำของคอมพิวเตอร์ต้องติดตั้ง เครื่องใช้เบาผู้พาเพลินใย ผู้ส่งใย และฐานข้อมูลขีดความสามารถใย ที่สามารถใช้สร้างวิถีอินทราเน็ตท้องถิ่น วิถีนี้มีขีดความสามารถให้พัฒนา และทดสอบฐานใยลูกค้า/ผู้ส่งประยุกต์ หากไม่มีวิถีอินทราเน็ตนี้ สามารถใช้เครื่องมือสร้างไฟล์ HTML และ ASP ได้ แต่จะไม่สามารถทดสอบว่าจะทำงานได้หรือไม่ จำเป็นต้องเลือกเครื่องมือบางชนิดในการพัฒนา การพิมพ์โฆษณา และการทดสอบฐานใยลูกค้า/ผู้ส่งประยุกต์ ไมโครซอฟต์ วิสชวล อินเตอร์เดฟ 6.0 ฟ๊รอนต์เพจ 98/2000/XP มาโครมีเดียดรีมวีฟเวอร์ อุลตราเดฟ (รุ่นให้ทดลองฟรี 30 วัน มีให้เอื้อมหยิบลงภาระที่ http://www.macromedia.com/ultradevb) และ เน็ตอ๊อฟเจ็คสคริ๊ฟบิลเดอร์ (มีให้เอื้อมหยิบลงภาระให้เปล่า 30 วัน ที่ http://www.netobjects.com) เป็นเครื่องมือเชิงพาณิชย์ยอดนิยม เครื่องมือเหล่านี้ มีขีดความสามารถให้ พัฒนา และพิมพ์โฆษณาไฟล์ ASP กรอบ HTML รูปแบบ ปุ่มกด และอื่นๆ ถ้าเครื่องมือเหล่านี้ ไม่มีให้เอื้อมหยิบ สามารถใช้ เน็ตเคฟคอมโพตเซอร์ และวินโดวส์โน้ตแพต ผสมกันในปฏิบัติการให้สมบูรณ์ จำเป็นต้องปฏิบัติการ ดังนี้

-สร้างไฟล์ HTML พื้นฐาน ด้วย เน็ตเคฟคอมโพตเซอร์

-เปิดไฟล์ HTML บนโน๊ตแพต และเขียนป้ายชื่อ HTML ปุ่มกด หรือรหัสบทVB ลงในที่ที่ต้องการ

-บันทึกไฟล์ HTML ด้วยส่วนต่อ .htm และ ไฟล์ ASP ด้วยส่วนต่อ .asp

ถ้าการเขียน HTML ป้ายชื่อ รูปแบบ ปุ่มกด และรหัสบทVB บนโน๊ตแพต ไม่เหมาะสม อาจจะค้นหาเครื่องมือ ASP ให้เปล่า ที่ใยสถิต http://www.gogle.com ตัวอย่าง ASP ง่ายๆ มีคุณสมบัติสมบูรณ์สำหรับพิมพ์โฆษณา HTML/ASP ออกแบบสำหรับผู้เริ่มต้นและผู้พัฒนาก้าวหน้า สามารถลงภาระ ได้ที่ http://www.optweb.net/enanker/easyasp

สรุป ฐานใยการประยุกต์ฐานข้อมูล อินทราเน็ตและอินเตอร์เน็ต สำหรับพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ การโต้ตอบพลวัตเป็นสิ่งสำคัญ จะมีตัวอย่างแบบอื่นๆ ต่อไป

๑๑ กรกฎาคม ๒๕๕๐


คำสำคัญ (Tags): #e-commerce
หมายเลขบันทึก: 519055เขียนเมื่อ 9 กุมภาพันธ์ 2013 13:54 น. ()แก้ไขเมื่อ 9 กุมภาพันธ์ 2013 13:54 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท