คนที่เข้าใจเราที่สุด


หลายครั้งที่ชีวิตนั้นท้อแท้

หลายครั้งแพ้ชีวิตเริ่มถดถอย

หลายครั้งแย่สิ้นหวังกับการคอย

เเม้เป็นร้อยครั้งยังมีแม่ข้างกาย....


เเม่ยอมฟังความเศร้าเหงาเจ็บลูก

ด้วยพันธ์ผูกอยู่เคียงข้างไม่ห่างหาย

กำลังใจที่ให้เรามีมากมาย

มิเบื่อหน่ายคอยเคียงข้างอย่างเข้าใจ....


ขอบคุณฟ้าให้เรามาเป็นลูกแม่

ชีวิตเเย่ที่ดีขึ้นเเละสดใส

เพราะมีแม่เคียงข้างคอยห่วงใย

ลูกเติบใหญ่มาได้ด้วยมารดา.....

                              รักแม่ที่สุดในโลก^^




หมายเลขบันทึก: 517625เขียนเมื่อ 27 มกราคม 2013 23:14 น. ()แก้ไขเมื่อ 27 มกราคม 2013 23:14 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

เราคือแม่ แม่คือเรา ใคร่เล่ารู้

เพ่งพิจดูอย่างตั้งใจ ใช่จะเห็น

หากหันมาเจริญใจ ดูจิตเป็น

จะเริ่มเห็น ความจริงใจ ไร้ตัวตน


รักของแม่นั้นบริสุทธิ์กว่ารักไหนๆ 

เป็นรักที่มีเเต่ให้ ไม่หวังอะไรตอบแทนมากไปกว่าเห็นลูกมีความสุข

เมื่อวันนี้เเม่ยังอยู่เราควรดูเเลท่านให้ดีที่สุดค่ะ^____^

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท