สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๖


สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๖ครับ..ทุกท่าน ผมหายเงียบไปพักใหญ่มาจากหลายสาเหตุครับ เช่นไปรู้จักกับอดีตทหารเรือนอ-เว เลยพากันเที่ยวบ้าง..ทำธุรกิจบ้าง..แต่สาเหตุหลักที่เงียบไปเพราะยังไม่สามารถเข้ามาใช้ระบบใหม่ได้..คอมฯที่อายุมากพอพอกับผู้เขียนดื้อ..ไม่ค่อยยอมทำงาน..แม้จะไม่ได้เรียกค่าแรงเพิ่มก็ตาม..เหตุต่างๆที่กล่าวมานี้จึงทำให้ผมเงียบหายไป..จริงๆแล้วยังคิดถึงสมาชิกทุกท่านครับ..โดยเฉพาะสมาชิกเก่าๆ..โชคดีที่ลูกชายไปแอบซื้อไอแพ๊ดมาใช้ และคงเริ่มเบื่อคอมฯชุดเก่า จึงยกมาให้ผมใช้งาน..ดีครับจะได้หายเหงากับเขาบ้าง ระหว่างที่เงียบไปก็แอบบันทึกเรื่องไม่เป็นเรื่องมาให้ท่านได้อ่านกันอีกตามเคย..ถ้ายังไม่เบื่อก็แวะมาอ่านกันน๊ะครับ..ไม่ผิดหวังหรอกครับ..อันไหนที่ไม่สู้ดีก็ทิ้งไว้กับผู้เขียนเช่นคติของคนขับรถบัสในอเมริกา..Leave the driver with Greyhound..

ขอให้ผู้อ่านทุกท่าน สุข สมหวัง ตลอดปี๒๕๕๖ นี้โดยทั่วกัน

มิงกาลาบา

โตนี่-ฟาง.

๒๗ ม.ค.๒๕๕๖

หมายเลขบันทึก: 517560เขียนเมื่อ 27 มกราคม 2013 11:27 น. ()แก้ไขเมื่อ 27 มกราคม 2013 13:29 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

...... หมอเปิ้นดีใจจัง ที่ท่านโตนี กลับมาในBlog นะคะ เห็นหานไปนานพอสมควร ..... ตอนนนี้ Com. เลิกดื้อแล้วนะคะ ..... ต้องให้กำลังใจเขาบ้างนะคะ อย่าดุ เขามากนะคะ

ถ้าซื้อหวยคงถูกแน่ๆ..ผมว่ายังไงๆผู้ที่มาอ่านท่านแรกน่าจะเป็นดร.เปิ้ลนี่แหละ..ขอบคุณครับที่ยังตามมาติดๆอ้าว..มีคนบอกว่าดร.จะลงสมัครผู้ว่ากทม.แข่งกับเจ๊ลีน่าจาง ไม่ใช่หรือครับ ? ถ้าลงจริงคงจะชนะเจ๊ลีน่าสัก ๑ คะแนน. ที่ไปจากผมก็ได้น๊ะ. แต่อยู่กับรถโฟล์คสวยๆดีกว่า เป็นผู้ว่ามีโอกาสสุขภาพจิตเสียทุกวัน ถ้าวันไหนคนไม่ด่า..

คิดถึงเหมือนกันค่ะ สวัสดีปีใหม่เช่นกันค่ะ ขอให้สุขภาพแข็งแรง รำ่ำรวยนะคะ

มิงกาลาบาครับอาจารย์

ผมกลับมาแล้วพร้อมสวัสดีภาษาพม่า..กลัวจะไม่ทันสมัยเพราะเขาว่า..บ้านเราใกล้จะเป็นเอ บี ซี ดี แล้ว..ถ้าถึงแซดสงสัยคงจะแย่น๊ะครับ. ผมเองก็คิดถึงสมาชิกเก่าๆครับ..อายุน่ะเหรออย่าพูดถึงเลยน่าจะดีกว่า. กลับมาครั้งนี้จะพยายามนำเรื่องมาลงให้สมาชิกได้อ่านโดยทั่วกัน ขอให้อาจารย์ สุข สมหวัง ตลอดปี ๒๕๕๖ครับ..ซัวสะเดย์..

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท