กิจกรรมวันเด็ก กศน.อำเภอเสนา ประจำปี 2556


12  มกราคม 2556

กศน.อำเภอเสนา โดย ห้องสมุดเฉลิมราชกุมารี ได้จัดกิจกรรมวันเด็ก ประจำปี ในปีนี้แจกคู่ปองและรับลงทะเบียนเด็กๆ ผู้มาร่วมงาน จำนวน 400 คน ตรงนี้นับเฉพาะเด็กนะค่ะ ถ้านับผู้ปกครองและผู้เกี่ยวข้องก็เกือบ 1,000 คนที่มาร่วมงาน 


ช่วงแรกของงาน เวลาประมาณ 09.00 น พบกับพิธีเปิด โดย ผอ.พานิช ศรีงาม ได้ขี้นพูดกล่าวเปิดงาน และให้แง่คิดสักเล็กน้อย กับเด็ก เยาวชน และผู้ปกครอง เกี่ยวกับวัตถุประสงค์ในการจัดงานวันเด็ก


หลังจากท่าน ผอ.พานิช ศรีงาม กล่าวเปิดงานแล้ว ก็ถึงช่วงนำเด็กเข้าสู่กิจกรรมต่างๆ เช่น มุมซ้อนไข่ เพื่อให้เด็กๆได้ตอบคำถามแลกของรางวัล ,สนุกศิลป์ เป็นการระบายสี ตุ๊กตาปูนพลาสเตอร์ , ปาลูกโป่ง ตอบคำถามก็เช่นกัน เป็นคำถามความรู้เกี่ยวกับประเทศในอาเซียน , จากนั้นก็มี เกมส์ กินวิบาก เก้าอี้ดนตรี เหยียบลูกโป่ง และ ประกวดร้องเพลง 


นอกจากนี้ยังมีมุมชี้แผนที่ประเทศไทย และ แผนที่โลก เพื่อให้เด็ก และ เยาวชน หันมาสนใจภูมิศาสตร์และการดูแผนที่มากขึ้น เพราะจากการทดลองทายปัญหา ให้ชี้แผนที่ดู เด็กๆ ยังขาดทักษะในการดูแผนที่เป็นส่วนใหญ่ค่ะ


ภายในงาน มีอาหารเป็นข้าวกล่อง และ ก๋วยเตี๋ยว , ไอศครีมกะทิสด , ขนม และน้ำดื่ม ให้รับประทานฟรี ทั้งหมายเลขบัตรคูปอง ตอนลงทะเบียนร่วมงาน ยังเก็บไว้มาจับของรางวัลกลับบ้านได้ด้วย

หมายเลขบันทึก: 516032เขียนเมื่อ 12 มกราคม 2013 21:03 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 มกราคม 2013 21:03 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท