ต้อนรับปีใหม่ 2556 ที่ เลย ต่อร้อยเอ็ด อุบลฯและหนองบัว


  ปีใหม่ 2556 ขอให้ทุกท่านมีสิ่งดีๆเข้ามาในชีวิต มีความสุข จากสิงดีๆที่ผ่านเข้ามา เผื่อแผ่ความดีมายังเพื่อนๆ สังคมมีความสุข  เรารักเมืองไทย บ้านของเรา 

           มีนัดประเมินท้าลมหนาวที่เลยมกราคม 10 ที่อุบลฯ  13- 31 ที่เลย  กุมภาพันธ์ 4-8 ที่ร้อยเอ็ด 11-28 ที่อุบลฯ หนองบัวลำภู เป็นกำลังใจะคะ เข้มข้นเหมือนเดิม ขอให้กำจัดจุดอ่อน โทรถามได้คะ ไม่ต้องกลัว รักทุกคนค่ะ( สัณญาที่บ้านมีปัญหาเรื่องโพสภาพมากค่ะ)



คำสำคัญ (Tags): #ต้นแบบ#ประเมิน
หมายเลขบันทึก: 515346เขียนเมื่อ 7 มกราคม 2013 08:05 น. ()แก้ไขเมื่อ 7 มกราคม 2013 09:13 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (33)

สวัสดีค่ะ  คุณครู  ดร.ชัดเจน  ไทยแท้  

หนูชื่อเด็กหญิง  อารยา  อาจปาสา  เป็นยุวบรรณารักษ์ห้องสมุดโรงเรียนบ้านวังแท่น  หนูและเพื่อนๆ  ดีใจและตื่นเต้นมากค่ะ  ที่คุณครูจะมาตรวจเยี่ยมห้องสมุด  หนูอ่านหนังสือพระราชนิพนธ์ในสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารี  มีเนื้อหามากมายหนูจำได้ไม่หมด  ไม่รู้ว่าจะตอบคำถามคุณครูได้หรือไม่  เป็นกำลังใจให้หนูด้วยนะคะ


สวัสดีค่ะ ท่าน ดร.ชัดเจน

 สวัสดี ค่ะ ดร.ชัดเจน

ดิฉัน ขอทราบจุดอ่อนของ การงาน งานบ้าน งานเกษตร ด้วยค่ะ อ่านคู่มือแล้ว ก็ไม่กระจ่างค่ะ lab computer นำเสนอ ผลงานจากโปรแกรม Flash,photoshop,sketup,dreamweaver,ulead,desktop author,e-lerarning อะไรคือจุดอ่อนและจะกำจัดจุดอ่อนอย่างไรบ้างคะ

สวัสดีค่ะ ท่าน ดร.ชัดเจน

 สวัสดี ค่ะ ดร.ชัดเจน
ดิฉัน ขอทราบจุดอ่อนของ การงาน งานบ้าน งานเกษตร ด้วยค่ะ อ่านคู่มือแล้ว ก็ไม่กระจ่างค่ะ lab computer นำเสนอ ผลงานจากโปรแกรม Flash,photoshop,sketup,dreamweaver,ulead,desktop author,e-lerarning อะไรคือจุดอ่อนและจะกำจัดจุดอ่อนอย่างไรบ้างคะ  จากโรงเรียนโพธิ์ชัยชนูปถัมภ์ ประเมินวันที่ 4 กุมภา ค่ะ

รัตนา ธาราพิทักษ์ชีวิน

สวัดสดี ค่ะ ดร.ชัดเจน...

น้อง...ครูคณิตศาสตร์จากโรงเรียนวิจิตราพิทยา สพม.29ค่ะ กำลังเตรียมความพร้อมรับการตรวจเยี่ยมโดยกำจัด

จุดอ่อน  และตามที่ RT แนะนำค่ะ สู้ สู้ สู้ ค่ะ ขอกำลังใจด้วยน่ะค่ะ.

ต้องชออภัยไม่ได้ตอบมีปัญหาInternet อยู่ เลย

ยุภารักษ์ แก้วมาลา

สวัสดี...ค่ะ ดร.ชัดเจน....ดิฉันนักเรียนโรงเรียนอาจสามารถวิทยา LAB คณิตศาสตร์ ขอขอบพระคุณที่ท่านสร้างโครงการนี้ ดิฉันตื่นเต้นมากค่ะที่ท่านจะมาเยือนโรงเรียนอาจสามารถวิทยาค่ะ ขอบคุณค่ะ...............

เด็กชายพงษ์ศธร ภูเงินขาว

สวัสดีครับ  ด.ร.ชัดเจน ไทยแท้ผม เด็กชายพงษ์ศธร  ภูเงินขาว ชั้นม.1/2 เป็นนักเรียนประจำLABคอมพิวเตอร์ โรงเรียนสหธาตุศึกษา กำหนดประเมินวันที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2556 โรงเรียนของเรากำลังจัดเตรียมความพร้อมเราจะกำจัดจุดอ่อนให้หมดครับ


เด็กชายพงษ์ศธร ภูเงินขาว

สวัสดีครับ ผม เด็กชายพงษ์ศธร ภูเงินขาว ชั้นม. 1ผมเป็นนักเรียนโรงเรียนสหธาตุศึกษา ผมรู้สึกตื่นเต้นมากกับการประเมินโรงเรียนในฝันรุ่นที่ 3 และตอนนี้ทางโรงเรียนสหธาตุศึกษากำลังจัดเตรียมLABและสถานที่ต้อนรับเป็นอย่างดี ทางโรงเรียนสหธาตุศึกษา จะกำจัดจุดอ่อนให้หมดครับ สวัสดีครับ

สวัสดีค่ะ หนูชื่อนางสาวมัตติฌา  เติบสันเทียะ นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ของโรงเรียนวิจิตราพิทยาค่ะ  ตอนนี้รู้สึกตื่นเต้นจนไม่อยากให้วันประเมินมาถึงเลย บอกตรงๆนะค่ะว่าตอนน้รู้สึกกลัวมากเลยค่ะ แต่เพื่อโรงเรียนหนูจะสู้ค่ะ เป็นกำลังใจให้หนูด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ 

เด็กชาย รัฐพล ฉวีแวว

 สวัสดีครับ ผมชื่อเด็กชาย รัฐพล ฉวีแววนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่2ของโรงเรียน ผาน้ำทิพย์วิทยา ครับตอนนี้้ผมกำลังศึกษาเรื่อง e-book ซึ่งท่านจะมาประเมินวันที่5 ก.พ 56 กระผม อยู่แลปคอมนะครับวัดดีครับ

สวัสดีครับ ผมชื่อ เอกสุวิทย์ แสนทอง

ผมดีใจมากที่จะได้รับการประเมิณโรงเรียนในฝันรุ่นที่ 3 จาก ดร. ชัดเจน  ครับ

สวัสดีค่ะ หนูชื่อด.ญ. วาสนา คล่องดี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ดิฉันเป็นนักเรียนโรงเรียนผาน้ำทิพย์วิทยาค่ะ  ดิฉันรู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก ที่ท่าน ดร.ชัดเจน ไทยแท้ มาประเมินโรงเรียนในฝัน วันที่5 กุมภาพันธ์ 2556 ที่จะถึงนี้

ดิฉันรู้สึกเป็นเกียรติเป็นอย่างมากเพราะจะใกล้ถึงวันประเมินจริงๆแล้ว

             ขอให้ท่าน ดร.ชัดเจน ไทยแท้ ให้โรงเรียนผาน้ำทิพย์วิทยาผ่านการประเมินด้วยนะค่ะ

                                                                                     ขอบคุณค่ะ

จักรพรรดิ รูปเหลี่ยม

ผมรู้สึกดีใจที่จะได้รับการประเมินโรงเรียนในฝันเพราะผมจะได้แสดงออกทางทักษะที่ได้เรียนมาให้กับกรรมการเห็นครับ

สวัสดีครับผม ด.ช.อนุสรณ์ ชั้น ม3 เป็นนักเรียนโรงเรียนผานํ้าทิพย์วิทยา ผมเป็นนักเรียนประจำLABคอมพิวเตอร์ 

ผมรู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก ที่จะได้รับการประเมินวันที่ 5 ก.พ. 2556 ที่จะถึงนี้ โรงเรียนของเรากำลังจัดเตรียมความพร้อมเราจะกำจัดจุดอ่อนให้หมดครับ ขอบคุณคับ

ด.ช.ณรงศักดิ์ วิเศษศรี

สวัสดีครับ ผมชื่อด.ช.ณรงค์ศักดิ์ วิเศษศรี ชัน ม.2 ของโรงเรียนผาน้ำวิทยาครับ  ตอนนี้ผมรู้สึกตื่นเต้นจนอยากให้วันประเมินมาถึงเร็วๆๆเลยครับเเต่จนประเมินผ่านหรึอไม่ผ่านก็เเล้วเเต่กรรมการครับ เเต่ผมก็ทำย่างเต็มที่ครับ

            ขอบคุณคัรบ <*-*>

ผมนาย อาทิตย์ สาริพันธ์

สวัสดีครับ ผมชือนายอาทิตย์ สาริพัรธ์ นักเรียนชั้น ม.3/3 ของโรงเรียนผาน้ำทิพย์วิทยาครับ ผมรู้สึกตืนเต้นมากเลยครับ ผมจะทำให้ดีที่สุดครับ

สวัสดีค่ะ ..ดร.จัดเจน..หนูชื่อนางสาว นิตตยา ชลธาล นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3/1โรงเรียนผาน้ำทิพยืวิทยาเป็นมัคคุเทศก์ประจำ LAB คอมพิวเตอร์ค่ะหนูเเละเพื่อนๆมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งค่ะที่ท่านคณะกรรมการมาประเมินโรงเรียนในฝันรุ่นที่ 3 ในครั้งนี้เเละตอนนี้ ทาง LAB คอมพิวเตอร์กำลังจัดเตรียมสถานที่เพื่อต้อนรับคณะกรรมการ การประเมินโรงเรียนในฝันในครั้งนี้ค่ะ สวัสดีค่ะ

นางสาวปัทมพร ศรีชนะ

สวัสดีค่ะดิฉันนางสาวปัทมพร ศรีชนะ เป็นนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 จากโรงเรียนผาน้ำทิพย์วิทยา ดิฉันอยู่LABคอมพิวเตอร์ค่ะ ยินดีต้อนรับเข้าสู้การประเมินโรงเรียนในฝันของโรงเรียนผาน้ำทิพย์วิทยาค่ะ ดิฉันมีความยินดีอย่างยิ่งที่จะได้เข้ารับการประเมินโรงเรียนในฝัน ดิฉันรู้สึกยินดียิ่งและดิฉันรู้สึกตื่นเต้นมากเลยค่ะ หลังวันที่จะประเมินดิฉันได้ตั้งใจในการซ้อมLABมากค่ะ และดิฉันก็หวังว่าโรงเรียนที่ดิฉันได้เข้าศึกษา คือ โรงเรียนผาน้ำทิพย์วิทยาแห่งนี้จะผ่านการประเมิน ที่ทั้งโรงเรียนได้คาดหวังเป็นอย่างมาก และแต่ละLABก็ได้ตั้งใจซ้อมเป็นอย่างมาก ในตอนนี้ดิฉันรู้สึกกลัวมากๆ แต่เพื่อโรงเรียนหนูจะตั้งใจและจะสู้เพื่อโรงเรียนค่ะ เป็นกำลังใจให้ดิฉันด้วยนะค่ะ ท่าน ดร.ชัดเจน
ที่เคารพ

สวัสดีครับ ดร ชัดเจน กระผมเด็กชาย  สุเทพ  มีเมตตา  นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ของโรงเรียนผาน้ำทิพย์วิทยา  มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้เข้ารับการประเมินโรงเรียนในฝันรุ่นที่ 3 ในวันที่ 5 นี้เอง ตอนนี้กระผมสั่นเเละตืนเต้นมาก กระผมจะสู้สุดใจเลยครับ เป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ ขอบคุณครับ

สวัสดีครับ ผมชื่อ เด็กชาย ภานุวัฒน์ ศรีสม นักเรียนชั้น ม.2 ครับ จากโรงเรียนผาน้ำทิพวิทยา มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะใด้รับการประเมี่ยน ในวันที่ 5 ครับ ผมรู้สึกตื่นเต้นครับ เป็นกำลังใจไห้ผมด้วยนะครับ

นาย กรินทร์ แก้วศรีนวม

สวัสดีครับ ผม นาย กรินทร์ แก้วศรีนวม ชั้น ม.3 เป็นนักเรียนของโรงเรียนผาน้ำทิพย์วิทยา ผมรู้สึกตื่นเต้นมากกับการประเมิน  และตอนนี้ทางโรงเรียนผาน้ำทิพย์วิทยากำลังจัดเตรียมLABและสถานที่ต้อนรับเป็นอย่างดี ทางโรงเรียนผาน้ำทิพย์วิทยา จะกำจัดจุดอ่อนให้หมดครับ สวัสดีครับ

   สวัสดีครับ.. ดร.ชัดเจน ไทยแท้  ผมชื่อด.ช.สินสุนทร พวงนาม ชั้นมัธยมศึกษาปีที่2/1 LAB คอมพิวเตอร์ โรงเรียนผาน้ำทิพย์วิทยา  อ.หนองพอก  จ.ร้อยเอ็ด ซึ่งโรงเรียนของผมกำลังจะได้รับการประเมินโรงเรียนในฝัน รุ่นที่ 3  ซึ่งโรงเรียนของเรายินดีต้อนรับท่านเป็นอย่างดี โรงเรียนของเรามีความพร้อมที่จะได้รับการประเมิน  โดยนักเรียนมีคาวมตั้งใจเป็นอย่างยิ่งที่ก้าวสู่โรงเรียนในฝันและท่านคณครูในโรงเรียนได้อบรมณ์สั่งสอนปลูกฝังให้รักสถาบันของเราและพัฒนาโรงเรียนเรียนผาน้ำทิพย์วิทยาสู่โรงเรียนในฝันเพื่อก้าวสู่อาเซียน...

ครูอนงค์ สารสิทธิธรรม

สวัสดีค่ะ ดร.ชัดเจน

รู้สึกชื่นชมท่านมาค่ะที่มีแรงใจ กำลังกายที่ต้องเข้าประเมินโรงเรียนในฝัน แม้นจะเกษียณแล้ว ก็ยังต้องทำงานหนัก ครูที่วิจิตราพิทยา อุบล จะรับการประเมิน 20 กพ.56 นี้  รู้สึกเครียดค่ะ ช่วงเวลาที่ต้องให้นักเรียนสอบ O net และ เตรียมในฝันไปพร้อมๆ กัน ความรู้สึกสารพัดมาพร้อมๆกันค่ะ บอกไม่ถูก ร่างกายก็แสดงออกถึงความอ่อนล้า มีเลือดซึมออกมาจากลำคอ แต่ก็จะพยายามทำเพื่อเด็กๆค่ะ

สวัสดีค่ะ.. ดร.ชัดเจน ไทยแท้  ซึ่งโรงเรียนน้ำยืนวิทยาของเรากำลังจะได้รับการประเมินโรงเรียนในฝัน รุ่นที่ 3  โรงเรียนของเรายินดีต้อนรับท่านเป็นอย่างดี นักเรียนมีความตั้งใจเป็นอย่างยิ่งที่ก้าวสู่โรงเรียนในฝันและคณะคุณครูในโรงเรียนได้ปลูกฝังให้รักสถาบันของเราและพัฒนาโรงเรียนเรียน เราร่วมแรงร่วมใจกันทั้งโรงเรียน แม้ว่าโรงเรียนเราจะเป็นโรงเรียนแถบชายแดนแต่เราก็จะไม่หยุดพัฒนานักเรียนของเรา


สวัสดีค่ะหนูเป็นตัวแทนของนักเรียนโรงเรียนนารีนุกูล๒ขอขอบพระคุณท่านอาจารย์แม่เป็นอย่างสูงที่ให้คำติชมโรงเรียนนารีนุกูล๒และตัดสินให้โรงเรียนนารีนุกูล๒เป็นต้นแบบโรงเรียนในฝันรุ่นที่๓และจะนำสิ่งที่ท่านอาจารย์แม่ให้คำแนะนำไปปรับปรุงแก้ไขให้โรงเรียนมีการพัฒนาที่ดีขึ้นต่อไป  ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงค่ะ

ครูรัตนา ธาราพิทักษ์ชีวิน

ขอแสดงความยินดีกับโรงเรียนนารีนุกูล2 สพม.29 ที่รับการตรวจเยี่ยมและผ่านการประเมินโรงเรียนต้นแบบโรงเรียนในฝันรุ่นที่3 น่ะค่ะ โรงเรียนวิจิตราพิทยา รับการตรวจเยี่ยม วันที่ 20/2/2013 ค่ะ

ขอบพระคุณ ดร.ชัดเจน ไทยแท้ ผู้คงไว้ซึ่งมาตราฐาน...เพื่อพลิกระบบการศึกษา.. แก้ใขความยากจน และสร้างโอกาสของเด็กไทย สู่โรงเรียนในฝันค่ะ


 

เป็นกำลังใจให้คณะอาจารย์ ครู และนักเรียนทุกท่านนะครับ

ครูรัตนา ธาราพิทักษ์ชีวิน

ขอบพระคุณในกำลังใจที่มอบ...น่ะค่ะ.โรงเรียนวิจิตราพิทยา สพม.29 ไกล้วันรับการตรวจเยี่ยมฯจากคณะกรรมการแล้ว  ทั้งนักเรียน และครู...สู้เต็มที่ค่ะ  จุดอ่อนกำจัดไม่หมด ก็ขอให้น้อยลงค่ะ.

นาย.พิทักษ์ชัย สุนทรเพราะ

สวัสดีครับ.. ดร.ชัดเจน ไทยแท้  ผมชื่อนาย.พิทักษ์ชัย สุนทรเพราะ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 LAB คอมพิวเตอร์ โรงเรียนสหธาตุศึกษา โรงเรียนของเรากำลังจะได้รับการประเมินโรงเรียนในฝัน รุ่นที่ 3  ในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2556 ซึ่งโรงเรียนของเรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับท่านและคณะของท่าน..ครับผม

เด็กชายประทักษ์ ใสแสง

สวัสดีครับ ท่านอารจารย์แม่ที่เคารพ กระผมเด็กชายประทักษ์  ใสแสงชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๓ Lab ดาราศาสตร์โรงเรียนสหธาตุศึกษา ซึ่งนำเสนอด้วยโปรเเกรมCelestia และ stellarium ซึ่งโรงเรียนของเรากำลังจะรับการประเมินโรงเรียนในฝันในวันที่ ๒๖ กุมภาพันธ์ พ.ศ.๑๕๕๖ กระผมมีความตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่ง แต่ก็จะทำให้ดีที่สุด...ครับผม

สวัสดีอาจารย์แม่ ผมนายสมเกียรติ  ส่งสุข นักเรียนชั้น ม.5 ครับ ประจำห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ครับ ผมรับผิดชอบสร้างเว็บไซต์จากโปรแกรม dreamweaver ครับ ผมกำลังเตรียมอัพโหลดไฟล์ครับ ผมจะพยายามตอบคำถามอาจารย์แม่และท่านกรรมการให้ได้ครับ

ครูรัตนา ธาราพิทักษ์ชีวิน

ชาวขาว-เขียว(ร.ร.วิจิตราพิทยา)ขอขอบพระคุณ อาจารย์ดร.ชัดเจนไทยแท้ ที่เมตตา...คำแนะนำต่างๆพร้อมคำมั่นสัญญา ใน Lab Math เราตระหนักและจะพัฒนาให้สมบูรณ์แบบที่สุด เพื่อเด็กไทยค่ะ

สวัสดีครับ.. ดร.ชัดเจน ไทยแท้  โรงเรียนนาส่วงวิทยา จะ ประเมินโรงเรียนต้นแบบโรงเรียนในฝันรุ่นที่3 ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2556 นี้ นะครับ ทางโรงเรียนยินดีต้อนรับท่านด้วยความยินดี ยิ่ง ครับ..ซึ่งทางโรงเรียนกำลังเตรียมเพื่อรับการประเมิน ครับ....

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท