seo การทำ seo ของคนไทย


seo การทำ seo ของคนไทย

วันนี้มาบ่นๆ นิดๆ อิอิ จริงๆ แล้ว หลายท่านคนเคยเจอการทำ seo หรือการติดลิ้งค์เพื่อดันอันดับเว็บตัวเอง

คนไทยเรา seo นี่ผมยกให้ระดับแนวหน้าของโลกไปเลย แต่หลังๆมานี่ไม่รู้ว่าอะไรสายขาว อะไรสายดำ เพราะดูๆไปแล้ว ก็เหมือนสายดำกันไปเสียหมด แน่นอนทีเดียว หากมีใครมีทำการ spam เว็บเรา เราก็รู้สึกไม่ดีและลบไป
อยากจะแนะนำให้เปลี่ยนแนวทาง คือเห็นใจเขาเห็นใจเรา
หลายคนบ่น ยุคมืดของ seo ในเมืองไทยมันได้มาแล้ว

วันข้างหน้าจะเกิดอะไรกับกูเกิ้ลที่มีการปรับผลการค้นหาตลอดเวลา เราก็ไม่ทราบ 

ฉะนั้น หันมาทำเว็บคุณภาพ โดยไม่รบกวนคนอื่นๆ จะดีกว่าไหมครับ.....
ผมคนหนึ่งอยู่ในวงการทำ website, seo มาเกือบ 4 ปี เห็นว่าเราควรปรับเปลี่ยนเพื่อให้ seo ที่ดีๆ ที่หาเงินใช้เพื่อครอบครัว อยู่รอดต่อไป

ขอบคุณครับ

หมายเลขบันทึก: 515058เขียนเมื่อ 4 มกราคม 2013 09:38 น. ()แก้ไขเมื่อ 4 มกราคม 2013 09:39 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

กรุณาอย่าทำ ​SEO ใน GotoKnow นะคะ เนื่องด้วยเราเป็นบริการสังคมของ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ และได้รับการสนับสนุนหลักโดย ศูนย์เรียนรู้ สำนักงานกองทุนสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) ให้บริการโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย ภายใต้เงื่อนไขการใช้บริการที่สมาชิกไม่หวังผลทางการค้ามาตลอด 8 ปีค่ะ 

มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ผู้ให้บริการเว็บไซต์ GotoKnow.org ไม่อนุญาตให้โฆษณาสินค้าและบริการขององค์กรธุรกิจใดๆ หรือใส่เนื้อหาเพื่อวัตถุประสงค์ Search Engine Optimization (SEO) ของเว็บไซต์องค์กรธุรกิจในเว็บไซต์ GotoKnow.org

หากทีมงานพิจารณาแล้วว่าพบว่าเป็นการเจตนาทำ SEO ทีมงานจึงต้องลบบัญชีผู้ใช้ของท่านจากเว็บไซต์ GotoKnow.org และขอให้ท่านอย่างได้กระทำเช่นนี้อีกเพราะจะเป็นความผิดตาม พรบ. ความผิดทางคอมพิวเตอร์ พ.ศ.๒๕๕๐ ตามมาตรา ๙ ค่ะ

ฝากไว้ด้วยนะคะ

ขอบคุณค่ะ


ไม่อนุญาตให้แสดงความเห็น
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท