บางเวลา


บางเวลาที่รู้สึก มันทำให้เราอยากที่จะหาเพลงที่เข้ากับเรื่องนั้นให้ได้

บางเวลาที่ฉันขาดเธอจะเติมให้กัน
บางเวลาที่หนาวสั่นเธอจะเป็นอุ่นไอ
บางเวลาที่แพ้มาก็ยังมีเธอเข้าใจ
บางเวลาเลวร้ายฉันยังมีเธอ


บางเวลาฉันทำผิดเธอยังยอมอภัย
บางเวลาฉันร้องไห้เธอยังให้ไหล่อิง
ไม่ใช่คนที่โชคดีที่เกิดมามีทุกสิ่ง
แต่ฉันโชคดีจริงๆ ที่มีเธอ


 ตั้งแต่วันนั้นจนวันนี้ ทุกอย่างยังเหมือนเดิม
เธอยังเหมือนเคย ยังแสนดีอยากบอกว่าซึ้งใจ
ต่อจากวันนี้ คนๆ นี้จะทุ่มเททั้งใจ
ตอบแทนรักที่ยิ่งใหญ่
ตอบแทนในความหวังดี
ตอบแทนเวลาที่ให้ฉัน
ด้วยทุกเวลาของฉัน ฉันให้เธอ


ใครอาจฟังแล้วรู้สึกคิดถึง คนรัก หรือ คนอื่นๆ
 แต่สำหรับฉันในตอนนี้ คิดถึงแม่เป็นที่สุด


http://www.youtube.com/watch?v=z_63cJAGsWI

หมายเลขบันทึก: 512603เขียนเมื่อ 18 ธันวาคม 2012 21:56 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 ธันวาคม 2012 22:00 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)

 ซึ้งใจ ... วันสอบเหรอ ;)...

ขอบคุณค่ะคุณครู

Ico48

Wasawat Deemarn


ใกล้จะกลับบ้านแล้ว มันทำให้รู้สึกอยากจะให้ถึงวันนั้นเร็วๆค่ะ

ขอบคุณค่ะคุณ

Ico48

เอื้องแสงฝาง

มันแค่อีกนิดเดียวจริงๆค่ะ

วันเวลาเปลี่ยนผ่าน..
เรื่องราวความเบิกบาน ไม่เคยจากจางไป


ขอบคุณค่ะคุณ

Ico48

Mr. Sukapap deejung


เป็นการแบ่งปันสิ่งที่ดีที่มีค่าสำหรับความรู้สึกค่ะ

ขอบคุณค่ะคุณครู

Ico48

แผ่นดิน

วันเวลาที่เคยได้พบเจอครู และสิ่งดีที่ครูมอบให้ก็ยังไม่เคยจางหายไปค่ะ 

คำสอนทุกคำ ทุกสิ่งที่ครูได้สอนไว้ มันยังอยู่พร้อมกับความคิดถึงค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท