SHA 55 ถอดบทเรียนก่อนเข้าร่วมงาน 19-21 ธค


  เรียนอาจารย์และสมาชิกGotoknowทุกท่าน ผู้เขียนเขียนบล็อกไม่ค่อยเก่ง ส่วนใหญ่จะติดตามอ่านความรู้มากกว่าพอดีได้รับเกียรติให้เข้าร่วมงานน่ะค่ะคือว่าอยากได้ของที่ระลึกเลยลองเขียนดู(เผื่อได้น่ะค่ะ)

   จากการที่ได้เข้ามาเรียนรู้จากผู้มีประสบการณ์ ทั้งวัยวุฒิ คุณวุฒิ สิ่งที่ได้หลักๆคือ ความรู้วิชาการ มุมมองของอาจารย์แต่ละท่าน แต่ละสาขาอาชีพ มุมคิดต่างที่บางครั้งเด็กอย่างเราอ่อนด้อยประสบการณ์คาดไม่ถึงก็ได้ฉุกคิด ปรับเปลี่ยน หาข้อมูล หาความรู้เพิ่มเติม เพื่อมาปรับใช้กับงานที่ตัวเองทำประจำ ด้วยเห็นแล้วว่าหลากหลายมุมมองหลากหลายความรู้ แต่จุดมุ่งหมายเดียวกันคือ สร้างพื้นที่ความสุขให้แก่สังคม และคนรอบข้าง สร้างแหล่งประโยชน์ บางพื้นที่ บางกลุ่มต้องการพัฒนา แต่การเข้าถึง และการหาแหล่งความรู้ค่อนข้างขัดสน การที่มีบล็อกดีๆแบบนี้ เป็นพื้นที่ให้มีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้เป็นอะไรที่ยอดเยืี่ยมมากสำหรับคนทำงานอย่างเรา ขอบคุณที่สร้างพื้นที่ดีๆค่ะ

                                                                                                                            นันท์นภัส  เพรงมา

คำสำคัญ (Tags): #sha
หมายเลขบันทึก: 512347เขียนเมื่อ 17 ธันวาคม 2012 14:40 น. ()แก้ไขเมื่อ 17 ธันวาคม 2012 14:40 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

เด็กในวันนี้ คือ ผู้ใหญ่ในวันหน้า เรียนรู้เพื่อพัฒนา กล้าทำในสิ่งที่ต้องทำ เป็นกำลังใจ สำหรับ คน รุ่นใหม่ ครับ พบกันในงานครับท่าน

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท