เพราะชีวิตเรามีคุณค่า


สิ่งที่ทำให้ชีวิต..ของตัวเรามีคุณค่า..คือตัวเรา
...............................................
เพราะ..ชีวิตเรามีคุณค่า เราจึงต้องยอมฝ่าฟัน
ความฝัน..ที่ยิ่งใหญ่ในใจเราให้ได้
เพราะ..ไม่มีใครรู้ว่ามันสำคัญ..เท่ากับตัวของเรา
จงทำ..ให้ทุกคนได้รับรู้ถึงความสำคัญ
ในการกระทำของตัวเรา เพราะ..ชีวิตใครชีวิตมัน
แต่ชีวิต..ของคนที่มีความฝัน..มันช่างยิ่งใหญ่
เช่นพวกเราทุกคน..ใครถึงเป้าหมายก่อนบอกกันด้วย
เพราะ..มีเพื่อนๆของเราที่เดินตามกันมา
อย่างน้อยๆ..จะได้หยุดรอพวกเขาที่เดินตามกันมา
และ..เป็นกำลังใจให้กับคน..ที่ท้อแท้และอ่อนแรง
เพราะ..ความสำเร็จที่สวยงาม..อีกอย่างหนึ่ง
คือ..การช่วยเหลือ..ซึ่งกัน..และกัน
สิ่งที่สำคัญที่สุด..ของตัวเราก็คือ..
เราจะเป็นผู้ช่วยเหลือคนอื่น..ที่ล้มลง
หรือ..ให้คนอื่นช่วยเหลือเรา..ในยามที่เราหมดแรง
เราเท่านั้น..คือผู้ให้คำตอบในการเดินทาง..ครั้งนี้


**กำลังใจ..เป็นสิ่งที่แปลก..ยิ่งให้ยิ่งได้รับ

สิ่งดีๆก็เช่นเดียวกัน..ยิ่งสร้างมากเท่าไหร่ยิ่งได้รับมากเท่านั้น**



หมายเลขบันทึก: 511854เขียนเมื่อ 13 ธันวาคม 2012 12:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 ธันวาคม 2012 19:58 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท