ความสงบสุขของประเทศไทย


ความรักความสามัคคี
จากเหตุการณ์เมื่อวันที่ 19ก.ยที่ผ่านมาที่คณะปฎิรูปฯนำโดยพล.อ.สนธิ บุญยรัตกลิน ได้เข้ายึดอำนาจของรัฐบาลนั้นแทนที่ประชาชนจะตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกลับมีแต่รอยยิ้มมีการนำดอกกุหลาบ   ซื้อกับข้าวขนมไปให้กำลังใจทหารมีการถ่ายรูปเพื่อเก็บไว้เป็นที่ระลึก   การที่คณะปฎิรูปฯเข้ายึดอำนาจว่าเป็นการดีเพราะอาจจะทำให้ประเทศไทยของประชาชนทุกคนกลับมาเป็นประเทศที่มีแต่ความสงบสุขมีความรักความสามัคคีปรองดองกันหยุดทะเลาะกันเองและที่สำคัญอาจทำให้เศษฐกิจดีขึ้นกว่านี้ วันนี้จะเป็นวันเป็นที่อยู่ในความทรงจำของคนไทยตลอดไป
หมายเลขบันทึก: 51145เขียนเมื่อ 21 กันยายน 2006 14:48 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:57 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
  การตัดสินว่าอะไรถูก ผิด ต้องพิจารณาหลายๆปัจจัยร่วมกัน  ต้องมองอย่างรอบด้าน ... เช่นการปฏิรูป  ปฏิวัติ  ยึดอำนาจ  ถ้ามองอย่างผิวเผินเหมือนการถอยหลังเข้าคลอง แต่ถ้าศึกษาโดยถ่องแท้แล้ว  เห็นว่าอันตรายใหญ่หลวงกำลังคืบใกล้เข้ามา หากปล่อยให้ความเลวร้ายยังคงอยู่ต่อ  การใช้อำนาจก็มีความจำเป็น แต่จะต้องมีเป้าหมายชัดว่าทำไปเพื่อสะสางบ้านเมือง-สังคมให้สะอาด เกิดความรัก สามมัคคีและความสงบสุข
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท