สุรินธร
นางสาว สุรินธร นาคคุ้ม (อ๊อพ บ้านแพ้ว)

กิจกรรมผู้สูงอายุตำบลหลักสอง


วันที่  3  ธันวาคม  2555  เวลา  09.00  น.  ได้เข้าร่วมจัดกิจกรรมผู้สูงอายุตำบลหลักสอง  ณ  วัดกระโจมทอง  หมู่ที่  5  ตำบลหลักสอง  กศน.ตำบลหลักสอง และชมรมผู้สูงอายุตำบลหลักสองได้จัดขึ้นกิจกรรมในครั้งนี้ขึ้นเพื่อถวายราชสดุดี เฉลิมพระเกียรติ เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษาของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว วันที่  5  ธันวาคม  และในกิจกรรมครั้งนี้ได้คณะบุคลากร กศน.อำเภอบ้านแพ้ว เข้าร่วมด้วยจำนวน  3  คน นางสาวบีบีฮวา  สะมัท  ครู กศน.ตำบลเจ็ดริ้ว ,       นางสาววิชุรี  สุขสำราญ  บรรณารักษ์ห้องสมุดประชาชนเฉลิมราชกุมารีอำเภอบ้านแพ้ว ,นายสุเมศ   พิชัย  บรรณารักษ์ห้องสมุดประชาชนเฉลิมราชกุมารีอำเภอบ้านแพ้ว่

โดยในการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ได้รับเกียรติจากผู้มีเกียรติเข้าร่วมดังนี้

1.  นางสาวจอมขวัญ   กลับบ้านเกาะ  ประธานสภา อบจ.จังหวัดสมุทรสาคร  ประธานในพิธี

2. นายนิติรัฐ   สุนทรวร   สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 3 

3.  นายฐิติพงษ์   เตละวณิชย์   สมาชิกสภาจังหวัดสมุทรสาคร

4.  นายสมเจต   รอดกรุง  นายก อบต.หลักสอง และ ประธานคณะกรรมการสถานศึกษา กศน.ตำบลหลักสอง

  • โดยในส่วนของ กศน.ตำบลหลักสอง ได้จัดกิจกรรมที่แสดงความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์  และนำเสนอสารคดีการสูญเสียแผ่นดินไทย  เพื่อเป็นการปลูกจิตสำนึกการรักและหวงแหนแผ่นดินเกิดของตนเอง และลดความขัดแย้งในชุมชนได้  จากผลการใช้สื่อในครั้งนี้ทำให้มีผู้สนใจและมาติดต่อขอไปขยายผลเป็นจำนวนมาก และในส่วนของบรรณารักษ์ห้องสมุดประชาชนเฉลิมราชกุมารีอำเภอบ้านแพ้วได้จัดเกมกิจกรรมส่งเสริมการอ่านให้กับผู้สูงอายุเพื่อเป็นการป้องกันการลืมหนังสือ
  • และได้เข้าร่วมเป็นสักขีพยานในการคัดเลือกประธานชมรมผู้สูงอายุคนใหม่เพื่อแทนคนเก่าที่หมดวาระลงโดยใช้วิธีลงคะแนนโดยไม่เปิดเผย
  • และร่วมแจกของขวัญปีใหม่ให้แก่ผู้สูงอายุ โดยได้รับการสนับสนุนจากผู้นำชุมชน ท้องถิ่น และผู้มีจิตศรัทธาในตำบล

  

หมายเลขบันทึก: 510883เขียนเมื่อ 4 ธันวาคม 2012 02:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 ธันวาคม 2012 16:20 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

ผู้สูงอายุรายต่อไปแอบมาชมบล็อกจ่ะ

ยอดเยี่ยมมากอ.อ๊อพ ไม่เคยทำให้ผอ.ผิดหวังเลย ขอปรบมือให้ดังๆค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท