การจัดเวทีชาวบ้าน


 วันที๋14 พ.ย.56ได้เข้าร่วมประชุมการจัดเวทีวิเคราะห์ข้อมูลจากบัญชีครัวเรือนโครงการบำรุงทกข์บำรุงสุขแบบABC ณ ศาลาการเปรียญวัดนาขวาง หมู่ที่5 ต.นาขวาง อ.เมือง จ. สมุทรสาคร โดยม่านอภิชาติ  โตดิลกเวชช์ รองผู้ว่าฯเป็นประธาน มีผู้ร่วมประชุม 120 คนมีวัตถุประสงค์ 3 อย่างคือ 1.เพื่อให้ทีมบูรณาการระดับอำเภอ ตำบลและหมู่บ้าน มีกลยุทธ์ วิธีการ แนวทางการวิเคราะห์จุดตัวอย่างไปปรับใช้ในการจัดเวทีวิเคราะห์ทุกหมู่บ้าน2.เพื่อสร้างวิทยากรกระบวนการในการดำเนินงานตามโครงการ3.จุดประกายให้ราษฎรในหมู่บ้านจุดตัวอย่างเกิดการเรียนรู้และเห็นความสำคัญในการทำบัญชี  ทีมวิทยากรจากธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร ในวันนี้เจ้าหน้าที่ของกศน.อำเภอเมืองสมุทรสาครที่ไปร่วมดังนี้1.ผอ.สมชาย แสงด่วน2.อาจารย์น้ำฝน  สนทอง3.อ.ชุติมา ชุมทอง4.อ.ศุภมิตร โตรื่น

คำสำคัญ (Tags): #เวทีชาวบ้าน
หมายเลขบันทึก: 508852เขียนเมื่อ 15 พฤศจิกายน 2012 14:38 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 ธันวาคม 2012 11:18 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

นี่แหละครับ คือรูปแบบการทำงานด้านการศึกษาเพื่อพัฒนาชุมชน ของ กศน. ที่ยึดชุมชนเป็นฐานและใช้กระบวนการเรียนรู้แบบมีส่วนร่วม

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท