ประชุมบุคลากร กศน.อำเภอบ้านแพ้ว



  วันที่ 13 พ.ย.55 เวลา 10.00 น.-16.30 น. ประชุมบุคลากรกศน.อำเภอบ้านแพ้ว ณ  ห้องประชุมกศน.อำเภอบ้านแพ้ว

  กศน.อำเภอบ้านแพ้วประชุมบุคลากรเพื่อเร่งรัดกำกับและติดตามการดำเนินงานต่างๆ โดยมี  ผอ.อุไรรัตน์ ชนะบำรุงเป็นประธานในที่ประชุมมีประเด็นในการประชุมดังนี้

.          สรุปรายละเอียดเพิ่มเติมนโยบายและจุดเน้นของสำนักงานกศน.ปีงบประมาณ2555

        - ศูนย์ฝึกอาชีพชุมชนจัดสรรให้กศน.ตำบลละ20,000 บาท  ค่าวัสดุไม่เกิน 2,000 บาทต้องทำเวทีประชาคมพร้อมการประชุมกรรมการกศน.ตำบลทุกแห่ง

  - ศูนย์ฝึกอาชีพชุมชนจัดสรรให้  ส.ส. เขตละ 500,000 บาท  ให้ไปศึกษาดูงานได้  แต่ไม่เกิน  25%  ของงบประมาณทั้งหมดโดยค่ารถจ่ายตามจริงค่าเบี้ยเลี้ยง คนละ 120 บาท/คน/วันที่พักไม่เกิน 500 บาท/คน/วัน

  -จัดทำเวทีประชาคมศูนย์ฝึกอาชีพชุมชน/ศูนย์ฝึกอาชีพอำเภอโดยให้ครูกศน.ตำบลทุกแห่งจัดทำเวทีประชาคมพร้อมทั้งประชุมกรรมการกศน.ตำบลโดยให้ประสานหาวัน/เวลา/สถานที่ต่อไป

  - กศน.อินเตอร์  (English Program)

        สำนักงาน กศน.กำหนดให้จังหวัดละ 1 แห่งจังหวัดสมุทรสาครกำหนดให้อำเภอกระทุ่มแบนเป็นอำเภอนำร่องสอนโดยครูชาวต่างชาติเรียนฟรีไม่ต้องเก็บเงิน สำนักงานกศน.ขอให้รับได้ไม่เกิน 30 คน สำนักงานกศน.จะโอนเงินชดเชยค่าลงทะเบียนไปให้ผอ.กศน.จังหวัดสมุทรสาครกำหนดให้กศน.อำเภอเมือง 7 คนกศน.อำเภอกระทุ่มแบน 6 คนกศน.อำเภอบ้านแพ้ว 2 คน  และผอ.กศน.จังหวัดสมุทรสาคร เชิญ ผอ.กศน.อำเภอ ประชุมในวันที่ 14 พฤศจิกายน 2555 ณ ห้อง KM สำนักงาน กศน.จังหวัดสมุทรสาครเวลา 09.00 น.

  -การจบ ม.6 ภายใน 8 เดือน โดยวิธีการเทียบระดับการศึกษา

·  การจบ ม.6 ภายใน 8 เดือน ผู้ที่มาลงทะเบียนต้องจบป.6 หรือเทียบเท่าต้องสอบผ่าน 9 หมวดวิชาประเมินทำแฟ้มผลงานและมีคณะกรรมการประเมินผลงานในพื้นที่จริงมีการปัจฉิมนิเทศและฝึกกระบวนการกลุ่ม

2. การเปิดเว็บไซด์ของสำนักงาน กศน.

- ผู้บริหารมอบหมายให้หัวทุกวันเพื่อติดตามข่าวสารนโยบาย หนังสือสั่งการ ระเบียบเพื่อมาปรับใช้และพัฒนาการปฎิบัติงานของกศน.อำเภอบ้านแพ้วต่อไปหน้าฝ่ายหัวหน้างานทุกคน ทุกงานเปิดเว็บไซด์ ของสำนักงาน กศน.เปิดดูเว็บไซด์ ของสำนักงานกศน. www.nfe.go.th 


หมายเลขบันทึก: 508744เขียนเมื่อ 14 พฤศจิกายน 2012 15:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 ธันวาคม 2012 11:42 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

จัดเก็บข้อมูลได้ดีมากค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท