สมชาย
ผู้อำนวยการ สมชาย ชาย แสงด่วน

ประชุมประจำเดือน


วันที่ 8 พ.ย.55 เวลา 13.00น. ขอเชิญข้าราชการ ครู และเจ้าหน้าที่ กศน.อำเภอเมืองสมุทรสาคร ประชุมประจำเดือน พฤศจิกายน 55 ณ ห้องประชุมสาคร 2  ขอให้แต่ละฝ่าย,งาน และครู กศน.ตำบล นำข้อมูลสรุปผลการปฏิบัติงานเดือน ตุลาคม 55 เสนอต่อที่ประชุมด้วย ขอเลื่อนการประชุมเป็นเวลา14.15น.(ผอ.ติดประชุมโครงการABCที่ สนง.พัฒนาชุมชนจังหวัดฯ)

หมายเลขบันทึก: 508035เขียนเมื่อ 8 พฤศจิกายน 2012 07:44 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 ธันวาคม 2012 14:22 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

ผอ.ค่ะดีใจมากเลยค่ะที่นำข้อมูลขึ้นได้ งานส่งเสริมการศึกษาตามอัธยาศัยมีเรื่องแจ้งที่จะประชุมวันพรุ่งนี้นั้น3เรื่อง1.ทางฝ่ายได้ประชุมให้ห้องสมุดทั้ง2แห่งจัดทำแผนการเข้าใช้บริการของนักศึกษากศน.ในแต่ละโซนตลอดทั้งปี2556และให้จัดทำแผนการจัดกิจกรรมออกหน่วยเคลื่อนที่ว่าจะนำกิจกรรมอะไรออกไปร่วมกิจกรรมและใครจะเป็นผู้ไปร่วมด้วยซึ่งห้องสมุดประชาชนเฉลิมราชได้แจ้งให้ครูกศน.ตำบลทราบหมดแล้วส่วนห้องสมุดประชาชนจังหวัดยังไม่ได้แจ้งคาดว่าน่าจะอาทิตย์หน้าทางกลุ่มโชนท่าจีนจะได้รับ2.ฝ่ายได้แจ้งให้ครูกศน.ตำบลสำรวจและหาสถานที่ที่จะทำบ้านหนังสืออัฉริยะและให้ครูกศน.ตำบลแจ้งสถานที่พร้อมผู้รับผิดชอบมาให้ทราบด้วยซึ่งนโยบายนี้เป็นเรื่องเร่งด่วนที่ทางสำนักได้แจ้ง3.ฝ่ายได้แจ้งการจัดสรรงบประมาณให้ทราบทั้ง2แห่งแล้วและกำชับให้ควบคุมการเบิกจ่ายให้เป็นไปตามกิจกรรมที่กำหนด 4.ฝ่ายได้รับการแจ้งทางวาจาว่าวันที่8พย.มีการจัดกิจกรรมการแกะสลักผักและผลไม้ซึ่งได้กำหนดไว้ก่อนแล้วจึงขอไม่เข้าร่วมประชุมฝ่ายจึงขอแจ้งให้ท่านผอ.ทราบ

 เนื่องจากเป็นมือแรกหัดนำขึ้นgotoknowผิดพลาดประการไดขออภัยด้วยนะคะ
            น้ำฝน  สนทอง  ฝ่ายอัธฯกศน.เมืองสค.7พ.ย.56
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท