ทำความดีกันเถอะ..


ทำความดีกันเถอะ..

.....ทำความดีกันเถอะ..ทำดีวันละนิด จิตใจแจ่มใส....คิดดี+หวังดี+จิตใจดี....ถึงป่วยกายแต่ก็สบายใจนะ...มันทำให้ชีวิตที่มีอยู่ของฉัน ณ วันนี้ พร้อมเพรียงไปซะทุกเรื่อง..ทั้งเรื่องครอบครัว(พ่อแม่), ญาติและคนที่เรารักทุกคน...ปัจจุบันกายฉันจะป่วย...แต่จิตใจฉันมันไม่ป่วยตามก็เพียงพอ...อยู่บนโลกใบนี้ได้อย่างสบายทั้งกายและจิตใจ.....ลองทำกันดูนะ...มันมีความสุขจริง ๆ ๆ ๆ ๆ ....(นู๋นก)

หมายเลขบันทึก: 505725เขียนเมื่อ 15 ตุลาคม 2012 13:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 ตุลาคม 2012 19:47 น. ()สัญญาอนุญาต: ไม่สงวนสิทธิ์ใดๆจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

ดิฉันก็ป่วยกายแต่ไม่ป่วยใจเช่นกันคะ หลายคน บอกว่าทำไมดิฉันไม่กลัวโรคร้ายจะมาเยือนอีก สนุกสนานเหมือนทองไม่รู้ร้อน ฮึฮึๆๆ ไม่รู้จะรู้ร้อนไปทำไม ทำใจให้สบาย มองโลกในแง่ดีดี วันหนึ่งต้องเปล่งเสียงหัวเราะให้ได้ มากกว่า 5 ครั้ง นั่นคือต้องเสาะหาเพื่อนที่อารมณ์ขัน มองอะไรๆ แบบขันๆ เสียดายนะ เพื่อนผู้ป่วยบางคน มองข้ามสิ่งเหล่านี้ไป เรามาเป็นกำลังใจให้พวกเขากันเนาะ

ป่วยเป็นอะไรหรือเปล่าครับ

 

( ใครสนใจเรื่อง
"จัดสรรงบปี 56 แล้ว จ้างเหมา 9,140, คำพูดทำให้แตกแยก(ต่อสัญญาพนักงานราชการ), ครู กศน.ควรขอไว้, สอบ ผอ., เทียบโอนฯ(ทหารปลดประจำการ), ผลเทียบโอนคือ “ผ่าน”, บางตัวบ่งชี้ไม่ต้องมีเครื่องมือ, การรวมข้อมูลในการประเมินภายนอก, ป.บัณฑิต, ออกเลขที่หนังสือตามปี พ.ศ., กรรมการตรวจสอบพัสดุ, ขอใบประกอบวิชาชีพผู้บริหาร, ไม่มารับใบวุฒิใน 6 ภาค, วิชาเลือกสำหรับเรียนต่อสายวิทย์"
ดูได้ที่
http://www.gotoknow.org/blogs/books/view/nfeph999 )

นู๋นกมีผังผืดยึดเส้นปราสาทมือขวาค่ะ...นกไปผ่าตัดมาวันที่ 4 ก.ย.55 ค่ะ..(มือขวาด้วยมันทำอะไรลำบากมาก ๆ ค่ะ..)ผลการผ่าตัดก็ไม่ OK. ค่ะ...ต้องไปสแกนมือที่ รพ.สมเด็จพระเทพฯ คลอง 16 อีกค่ะ..ในวันที่ 25 ต.ค.55 นี้ เป็นกำลังใจให้นู๋นกกันด้วยนะคะ....

เป็นกำลังใจให้ครับ ขอให้อาการดีขึ้นตามลำดับนะครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท