(3/10/55) หน้าที่เพิ่มเข้ามา


งาน คือ หน้าที่

        สำหรับการทำงานวันนี้ เริ่มต้นมาก็ต้องรีบมาทำงาน  เพราะว่าวันนี้ได้รับหน้าที่รับผิดชอบเพิ่มขึ้นมาครับ  ในเรื่องของการคุมสอบนักศึกษาครับผมเป็นอะไรที่ค่อนข้าง แปลกๆ ใหม่ดีเหมือนกันครับผม เมื่อก่อนตอนที่ตัวเองเป็นนักศึกษาสอบ รู้สึกแตกต่างกันตอนนี้มากๆ เลยทีเดียวครับ  วันนี้ได้คุมสอบห้องประชุมใหญ่เลยครับ  มีนักศึกษา เยอะมากครับ  กว่าจะแยกข้อสอบเสร็จ ก็ใช้เวลานาน พอสมควร เล่นเอาเหงื่อตกเลยทีเดียวครับ  วันนี้พอคุมสอบเสร็จช่วงบ่ายก็ต้องเร่งรีบกลับที่ห้องทำงาน  เพราะต้องรีบตรวจไซต์กันมากเลยทีเดียว  ในช่วงบ่ายก็ต้องรีบทำงาน เพราะงานค้างในช่วงเช้าเยอะพอสมควรครับ  ผมก็ต้องเร่งรีบมากๆๆ เลยครับวันนี้  และผมพอทำในส่วนของการตรวจไซต์เสร็จ ผมเองก็ต้องรีบไปส่งเอกสารครับผม สำหรับวันนี้ก็รู้สึกว่าเหนื่อยพอสมควร กับการเร่งรีบๆๆ ทั้งวันเลยครับผม

คำสำคัญ (Tags): #หน้าที่
หมายเลขบันทึก: 504458เขียนเมื่อ 4 ตุลาคม 2012 08:39 น. ()แก้ไขเมื่อ 4 ตุลาคม 2012 09:24 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ตอนนี้เข้าใจความรู้สึกของอาจารย์รึยังคะ สู้ สู้ ค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท