KiKuJunG
นางสาว สุพัตรา เชิดสุพรรณ

เรื่องแรกเลยค่ะ


ใครจะว่าบ้านนอกก็ได้อ่ะ ยอมรับ

ก็จะเริ่มเขียนแล้วนะคะ  บันทึกเรื่องนี้ก็จะเป็นเรื่องแรกที่จะเขียนไม่รู้เหมือนกันทำไมเพิ่งจะมาเริ่มเอาวันนี้  จะว่าวันนี้เป็นวันดีเหรอไม่ใช่หรอก  แค่อยากจะเขียนวันนี้แค่นั้นแหละ  ความจริงเมย์ก็เป็นคนชอบเขียนบันทึกนะ แต่ส่วนใหญ่จะเขียนใส่สมุดไว้ซะมากกว่า  ไม่เคยมาทำอะไรแบบนี้เลยอ่ะ  ใครจะว่าบ้านนอกก็ได้อ่ะ ยอมรับ ไม่ปฏิเสธอยู่แล้วเพราะมันเป็นเรื่องจริงอ่ะ  แล้ววันนี้เมย์จะเขียนเรื่องอะไรดีอ่ะ คิดไม่ออกซะและ ทำไงดีอ่ะ เรื่องไร้สาระไปทั่วแล้วกัน อย่าว่าเลยนะคะ  วันนี้เพิ่งจะตื่นนอนตอน 6 โมงเย็นน่ะบอกใครไปจะมีคนเชื่อรึปล่าวก็ไม่รู้ ไม่มีใครปลุกเลยซักคน  แล้ววันนี้ที่ปรึกษาก็นัดด้วยตอนบ่ายหนึ่งอ่ะ อดไปเลยไม่รู้ว่าจะโดนดุอะไรรึปล่าว  คงไม่หรอกมั้ง เพราะที่ปรึกษาเราใจดีมักมาก  เฮ้อพอเขียนเข้าจริงๆก็ไม่รู้ว่าจะเขียนอะไร ทำไงดีนึกอะไรไม่ออก แฮ้งซะแล้ว  งั้นวันนี้ก็แค่นี้ก่อนแล้วกัน ถ้านึกออกว่าจะบันทึกเรื่องอะไรแล้วจะมาเขียนใหม่ล่ะกัน  คงไม่ว่ากันนะก็ครั้งแรกนี่นา  หยวนๆน่า

 

หมายเลขบันทึก: 50414เขียนเมื่อ 16 กันยายน 2006 21:11 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:55 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

คุณเมย์...

แรกๆ...อาจไม่คุ้นชิน...แต่ด้วยหัวใจแห่งการรักการเขียน...กะปุ๋มเชื่อว่าต่อไปคุณเมย์ต้องเขียนเรื่องเล่าดีดี...ให้ได้แลกเปลี่ยนเรียนรู้แน่ๆ...

*^__^*

ยินดีต้อนรับสู่บ้านหลังนี้นะคะ

กะปุ๋ม

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท