เลี้ยงส่งพี่ ปี 4


ประสบความสำเร็จ

    เมื่อคืนวันที่  14 กันยายน ที่ผ่านมา ที่เอกชีววิทยามีการจัดงานเลี้ยงส่งพี่ปี 4 บรรยากาศก้มีทั้งเศร้าและสนุกสนาน  มีการแสดงของทุกชั้นปีตบท้ายงานด้วยการเล่นดนตรี.....รับฟังโอวาทที่คณะอาจารย์ได้ให้กับพี่ปี 4 พวกพี่ๆ ต้องออกจากรั้วมหาลัยไปพบกับโลกที่กว้างกว่านี้  ต้องไปทำงาน  ต้องไปเจอผู้คนอื่นมากมาย......  ถึงอย่างไรก็ขอให้พี่ๆ ปี 4 โชคดี...มีงานที่ดีๆๆทำ นะคะ พอกลับมานึกถึงตัวเองก็อีกไม่กี่ปีก็ถึงเราแล้ว....ที่จะต้องจบบ้าง กว่าจะถึงวันนั้นวันที่เราจะประสบความสำเร็จเราก็ต้องเจออุปสรรคอีกมากมายแน่นอน

    อย่างไงก็ได้แต่บอกกับตัวเองว่าต้องสู้...เพราะคนที่ดีใจที่สุดกับความสำเร็จของเราก็คือ...พ่อแม่....ถึงตอนนี้เราจะต้องเจออุปสรรคมากมายก็ต้องอดทน...คิดอยู่เสมอว่าพ่อแม่ที่บ้านของเราต้องลำบากกว่าเราอีกร้อยเท่า...ตอนนี้คนที่กำลังท้อแท้อยู่ก้ขอให้สู้เข้าไว้นะคะ....อีกไม่นานเราจะต้องประสบความสำเร็จได้แน่นอนคะ

 

คำสำคัญ (Tags): #ชีววิทยา#นิสิต
หมายเลขบันทึก: 50408เขียนเมื่อ 16 กันยายน 2006 20:59 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:33 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท