สิ่งที่เราทำ๔


เด็กดีมีคุณธรรม

สวัสดีครับ...

   เสียงบ่นมาดังๆให้เราได้ฟังอยู่ทุกวันว่า...ครูไม่สนใจ สอดแทรกเรื่องคุณลักษณะอันพึงประสงค์ในปฏิบัติการจัดการเรียนรู้ให้เด็ก (เขาว่ากันว่า ดูแผนการจัดการเรียนรู้ เข้าท่า แต่สอนจะเข้าทางหรือเปล่าไม่รู้) จนทุกวันนี้ เด็กดี หายาก

   คงไม่ต้องโต้เถียง ถือว่าเป็นกระจก ให้เราได้ส่องดูตัวเรา ว่าเป็นอย่างที่เขาว่าหรือเปล่า...

   ร้อยคำพอให้หายอึดอัด ว่าครูพรรค์นี้สอนให้เด็กเกิดการเรียนรู้ ด้วยการนำเพลงเด็กดีมาให้เีัรียน  ทำคลิปไว้ดูซ้ำได้อีก ไปดูแล้วจะเชื่อว่าเราทำ...สวัสดี.

หมายเลขบันทึก: 503589เขียนเมื่อ 26 กันยายน 2012 16:08 น. ()แก้ไขเมื่อ 26 กันยายน 2012 16:08 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท