ชีวิตไม่แน่นอน


ถ้าเราไม่จากมัน มันก็จากเรา

ดูรูปครอบครัวสุนัข  ที่มีพ่อ แม่ ลูกเล็กๆนอนเคียงข้างกัน  บางคนดูแล้ว

ให้ความรู้สึกอบอุ่น  แต่เราดูแล้ว มีความคิดผุดขึ้นมาทันทีว่า"ถ้าเราไม่จากมัน  มันก็จากเรา" ชีวิตเป็นเช่นนี้  ทุกคนต้องพลัดพรากจากของรัก เวลาที่มีอยู่ของเรา เราไม่รู้เลยว่ามันมีเหลือมากน้อยซักเท่าใด เราจึงควรใช้ชีวิตไม่ประมาท  ทำสิ่งที่ดีๆกับคนที่เรารัก  ก่อนที่เราหรือเขาจะจากไป

หมายเลขบันทึก: 501603เขียนเมื่อ 8 กันยายน 2012 15:02 น. ()แก้ไขเมื่อ 8 กันยายน 2012 20:54 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท