เหนื่อย...จัง


เหนื่อย หมดแรง

วันนี้ผมเริ่มต้นวันไม่ดีนัก ทะเลาะกับแฟนตั้งแต่เมื่อวาน คุยกันไม่เข้าใจ  แต่ดีที่ครั้งนี้เธออยู่แต่ที่บ้าน ไม่ตามผมมาที่ทำงาน ไม่โทรตาม ไม่โทรหา ผมเดินไปเดินมา หาไรทำไม่อยากให้ตัวเองว่าง ไม่อยากให้ตัวเองคิดฟุ้งส้าน  ผมต้องหายใจยาวๆ  ทบทวน เฝ้ามองตัวเอง เฝ้ามองความรู้สึกตัวเอง อยากกลับไปบ้าน ไปเจอหน้าลูก ไปเล่นกับลูก แต่ก็มานั่งอยู่นี่ เพราะไม่อยากกลับไปเจอหน้าเธอ... ชีวิตจะเป็นแบบนี้อีกนานไหม...กี่ครั้งกี่หนแล้วไม่รู้  เหนื่อย...จัง

คำสำคัญ (Tags): #เหนื่่อย
หมายเลขบันทึก: 501173เขียนเมื่อ 4 กันยายน 2012 21:02 น. ()แก้ไขเมื่อ 7 กันยายน 2012 16:57 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ชีวิตครอบครัวเป็นแบบนี้แหละนะคะ บางเรื่องตอนที่กำลังครุกรุ่น เราจะรู้สึกว่ามันเหลือทนจัง แต่พอพ้นระยะนั้นมาแล้วมองกลับไป ก็จะรู้สึกว่าบางเรื่องเราทำเฉยๆจะดีกว่าการโต้เถียงเอาชนะ โดยเฉพาะถ้ามีลูก การแก้ไขความขัดแย้งของเราพ่อแม่ก็เป็นต้นแบบของลูกในอนาคต เราอยากให้เขารู้จักแก้ปัญหาด้วยความสงบ เราก็ต้องพยายามฝึกตัวเอง พี่โอ๋กว่าจะทำได้ก็เป็นสิบปีอยู่ค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ ไม่เจอกันใน G2K ตั้งนานแล้ว คิดถึงค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท