31/8/55


งานที่ทำในวันที่ 31 สิงหาคม 2555

        วันนี้ผมตรวจ Comment ของเว็บไซต์ GotoKnow.org
รู้สึกว่าจะไม่ค่อยมี Comment ที่แจ้งลบเลยครับ  หลังจากตรวจ
Comment เสร็จก็ทำการเพิ่มชื่อสถานศึกษาที่เพิ่มเข้ามาใหม่ในระบบ
และที่ยังไม่มีอยู่ในระบบ  พร้อมกับใส่ Sub-domain ของสถานศึกษานั้นๆ 
และทำการแก้ไขชื่อสถานศึกษาของแต่ละชั้นเรียนให้ถูกต้องในเว็บไซต์
ClassStart.org  การเพิ่มชื่อสถานศึกษานี้ทำให้ผมได้ทราบชื่อ
ของสถานศึกษาในประเทศไทยของเรามากขึ้นเลยครับ ซึ่งชื่อบาง
สถานศึกษานั้น ถ้าผมไม่ใช้ค้นหาใน Google ก็จะทำให้ผมไม่รู้เลยครับ
ว่าชื่อสถานศึกษานั้นมีอยู่จริงในประเทศของเราด้วย

คำสำคัญ (Tags): #usablelabs#ทำงาน
หมายเลขบันทึก: 500783เขียนเมื่อ 31 สิงหาคม 2012 22:06 น. ()แก้ไขเมื่อ 1 กันยายน 2012 13:11 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ส่งกำลังใจมาช่วยงานน้องนะคะ ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณมากครับพี่สมศรีครับ ผมก็ขอเป็นกำลังใจให้พี่ด้วยนะครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท