พิธีเปิดมหกรรมศูนย์ฝึกอาชีพชุมชน กศน.นนทบุรี มี ส.ส. มาร่วมงานทั้งเป็นประธานและแขกผู้มีเกียรติ


 


         การเปิดมหกรรมศูนย์ฝึกอาชีพชุมชน กศน.นนทบุรีในวันอาทิตย์ที่ 26 สิงหาคม 2555 นี้ ได้รับเกียรติจาก พันเอก ดร.อภิวันท์ วิริยะชัย สมาชิกสภาผู้แทนแบบบัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย เป็น พี่ใหญ่ของ ส.ส.ทั้งหลายในการประชุมของพรรค และเป็นที่เคารพนับถือของ ส.ส.ทั้งหลายในพรรคเพื่อไทย ได้ให้เกียรติมาเป็นประธานในการกระทำพิธีเปิดมหกรรมศูนย์ฝึกอาชีพชุมชน กศน.นนทบุรี ที่สำนักงาน กศน.จังหวัดนนทบุรี งานนี้มี ส.ส.ในจังหวีดนนทบุรี  มาร่วมเป็นเกียรติด้วยอีก 2 ท่านคือท่าน ส.ส.วันชัย เจริญนนท์สิทธ์   และ ท่าน ส.ส.วไลพร. อัจฉริยะประสิทธิ์

         ท่าน ส.ส. อภิวันท์. ประธานในพิธีได้กล่าวชื่นชม กศน.นนทบุรีในความเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นมากมาย นักศึกษา กศน.ก็มีบุคลิคดีมีความมั่นใจในตนเองอย่างเห็นได้ชัด การจัดอาชีพเพื่อการมีงานทำนั้นได้แนะนำอาชีพซ่อมโทรศัพท์มือถืออีกอาชีพหนึ่งที่น่าสนใจ ท่านชื่นชมครู กศน.ที่มีภาระหนักในการสร้างโอกาสให้แก่พี่น้องประชาชนและอยากให้มีความก้าวหน้าในอาชีพจากการทำงานจากพื้นฐานความแตกต่างของครู กศน.ที่มีทั้งครู ศรช.  ครู กศน.ตำบล และข้าราชการครู และจากการได้เห็นสภาพความสูญเสียของห้องสมุดประชาชนอำเภอบางใหญ่ที่ไม่ได้รับงบประมาณในการซ่อมแซมหลังจากมหาอุทกภัย ก็รับปากว่าจะหาช่องทางสนับสนุนงบประมาณเพื่อพัฒนาปรับปรุงต่อไปในปีหน้า 

        ส.ส. ทั้งสามท่านได้ให้เวลาแก่การเยี่ยมชมและให้กำลังใจพบปะวิทยากรและผู้ร่วมกิจกรรมการสาธิตอาชีพที่บูธ กศน.อำเภอ / กศน.ตำบลต่างๆจนครบถ้วน การจัดมหกรรมศูนย์ฝึกอาชีพชุมชน กศน.นนทบุรีในครั้งนี้จึงเป็นสิ่งที่ลองกำลังความพร้อมของ กศน.จังหวัด/กศน.อำเภอ/กศน.ตำบลต่างๆ ที่สามารถสร้างสีสันผ่านเวลาวิกฤตไปได้อย่างดี คราวนี้เราพักรบชั่วคราวและจะกลับมารบใหม่ให้ใหญ่กว่าเก่าในโอกาสที่จะมีต่อไป

        ขอขอบคุณพวกเราชาว กศน.นนทบุรีทุกท่าน ที่ช่วยกันทำงานอย่างมุ่งมั่นตั่งใจใช้ศักยภาพแห่งตนแสดงผลงานที่หมั่นทำให้ปรากฏต่อผู้คนที่มาร่วมงานอย่างล้นหลามท่ามกลางบรรยากาศการเรียนรู้แบบนอกระบบและตามอัธยาศัยในมหกรรมศูนย์ฝึกอาชีพชุมชน กศน.นนทบุรี ที่เป็นหนึ่งตำนานในการสร้างงาน..

.. ภาพพิธีเปิดชมได้ใน Facebook : disakulk. อัลบั้ม http://www.facebook.com/media/set/?set=a.467850746572662.113154.100000432219925&type=3

ภาพประธานเยี่ยมชมมหกรรมศูนย์ฝึกอาชีพชุมชน

http://www.facebook.com/media/set/?set=a.467867053237698.113156.100000432219925&type=3


หมายเลขบันทึก: 500255เขียนเมื่อ 27 สิงหาคม 2012 13:30 น. ()แก้ไขเมื่อ 31 สิงหาคม 2012 10:14 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (23)

ขอขอบคุณผอ. ผู้บริหาร ข้าราชการ พนักงานราชการและผู้เกี่ยวข้องทุกท่านที่มาช่วยกันสร้างตำนานให้กับกศน.จังหวัดนนทบุรีของเราครับ

เป็นสิ่งที่ดีต่อ กศน.นนทบุรี มากๆๆเลยค่ะ

การจัดมหกรรมงาน กศน. นนทบุรี ขอเรียนว่าได้จัดมาหลายครั้ง ในรูปแบบมหกรรมต่าง ๆ แต่ครั้งนีักระผมเห็นว่าเป็นครั้งที่จัดได้คุณภาพมากที่สุด ดูยิ่งใหญ่ และมีความภาคภูมิใจ เนื่องจากจัดในบริเวณสถานทีของเราเอง ผู้คนล้นหลาม แต่ก็ยังมีข้อบกพร่องอยู่บ้าง รายละเอียดทีมประเมินคงสรุปผลให้รับทราบกันต่อไป เห็นด้วยกับท่านผู้อำนวยการ ที่ว่าครั้งนี้จัดลองกำลัง ครั้งหน้าจัดจะต้องยิ่งใหญ่

เป็นที่ดี ที่ส ส มาร่วมงาน

การจัดงานเป็นไปตามคาดหวังส่วนข้อบกพร่องต่างๆก็ต้องมาช่วยกันหาทางแก้ไขในครั้งต่อไปค่ะ

ในนามตัวแทน กศน.อำเภอบางใหญ่ ต้องกราบขอบคุณ ส.ส.ทุกท่าน และก็ขอบคุณ ผอ.ด้วยค่ะ ที่ให้เกียรติ หวังอย่างยิ่งค่ะ โอกาสหน้า กศน.อำเภอบางใหญ่ จะพัฒนาและปรับปรุงกิจกรรมต่างๆ ให้ดียิ่งขึ้น ชาวกศน.ทุกคนรู้สึกเป็นเกียรติ หามผิดพลาดประการใดก็กราบขออภัยทุกท่านมา ณ ที่นี่ด้วยค่ะ

งานครั้งนี้ ทั้งท่าน ผอ.และทุกท่าน เยี่ยมมากค่ะ

มหกรรมครั้งนี้เป็นเพียงเริ่มต้น ครั้งต่อไปต้องเยี่ยมกว่านี้แน่

เป็นมหกรรมที่ดีค่ะและดีต่อทุกคนที่มาในงานนี้ค่ะ..ได้ความรู้และได้อาชีพด้วยค่ะ

งานนี้ทำให้ทุกคนมีความสุขและมีงานทำเพิ่มขึ้นสำหรับผู้สนใจที่เข้าร่วมกิจกรรมทุกคนกล่าวชมงานกศนของเราที่ทำให้พวกเขาที่มาร่วมงานกลับไปด้วยผลงานที่มาฝึกกับเราทำให้กศน.นนทบุรี ก้าวไปอย่างเข้มแข็งและพอเพียงตามแนวทางพระราชดำริของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวของเราทุกคน

งานนี้พวกเราคน กศน.จังหวัดนนทบุรี ทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจ ทำเต็มที่ค่ะ และเชื่อว่า ทุก ๆ ท่านที่มาร่วมในงานนี้ก็ได้รับความรู้ และทักษะในการฝึกอาชีพ ไปอย่างเต็มที่ทุก ๆคนค่ะ

นี่คืออีกหนึ่งสิ่งแห่งความภาคภูมิใจของเราชาว กศน.นนทบุรี ทุกท่านที่มาร่วมงานได้รับสิ่งดีๆกลับไป และเราจะกลับมาใหม่ที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม ขอบคุณผู้่ใหญ่ใจดีทุกท่านค่ะ

ดีใจที่งานสำเร็จไปด้วยดี คณะกรรมการแต่ละชุดทำงานได้ดี กศน.อำเภอแต่ละอำเภอก็ทำงานตามความถนัดของแต่ละ กศน.

ดีใจมากที่งานสำเร็จลุล่วงด้วยดีค่ะ เป็นกิจกรรมที่ได้รับการตอบรับที่ดีจากประชาชนอย่างมากมายเลยค่ะ :)))))

เหนือคำบรรยายครับผมสุดยอด ปีหน้าเอาิีกนะครับผมเต็มร้อยครับ

เป็นกำลังใจให้ ผอ. ในการจัดงานทุกครั้งนะค่ะ ขอบคุณค่ะ

พวกเรากศน.จังหวัดนนทบุรี เต็มใจปฎิบัติหน้าที่ให้ดีที่สุด และงานก็ออกมาดีเป็นที่ยอมรับของคนทั่วไป ขอพระคุณค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท