คณะเกษตรฯ มข. แจกพันธุ์ปลา ในโอกาสวันแม่แห่งชาติ


ภาควิชาประมง คณะเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น จัดกิจกรรมแจกจ่ายพันธุ์ปลา เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหามหาราชินี ปี 2555 ให้แก่ ทหารผ่านศึก ตำรวจตะเวนชายแดน ครู นักเรียนและแหล่งชุมชนในเขตพื้นที่จังหวัดขอนแก่น

      คณะเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น แจกจ่ายพันธุ์ปลา เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติ เพื่อเป็นแหล่งอาหารและแหล่งพ่อแม่พันธุ์ปลาของชุมชนในจังหวัดขอนแก่น ตามแนวคิดเศรษฐกิจพอเพียง
      ภาควิชาประมง คณะเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น จัดกิจกรรมแจกจ่ายพันธุ์ปลา เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหามหาราชินี ปี 2555 ให้แก่ ทหารผ่านศึก ตำรวจตะเวนชายแดน ครู นักเรียนและแหล่งชุมชนในเขตพื้นที่จังหวัดขอนแก่น เพื่อเป็นแหล่งอาหารแก่ชุมชนในจังหวัดขอนแก่น ตามแนวคิดเศรษฐกิจพอเพียง โดยรองศาสตราจารย์ ดร.อนันต์ พลธานี คณบดีคณะเกษตรศาสตร์ เป็นประธานพิธี มีรองศาสตราจารย์ ดร.สมพงษ์ ดุลย์จินดาชบาพร หัวหน้าภาควิชาประมง กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ เมื่อวันศุกร์ที่ 10 สิงหาคม 2555 เวลา 09.30-11.00 น. ณ อาคารศาลาแดง อุทยานเทคโนโลยีการเกษตร มหาวิทยาลัยขอนแก่น
      กิจกรรมแจกจ่ายพันธุ์ปลา ตามแนวคิดเศรษฐกิจพอเพียง จัดขึ้นเนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหามหาราชินี ประจำปี 2555 เฉลิมพระชนมพรรษา 80 พรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ โดยเป็นปลาตะเพียน ปลายีสกเทศ และปลาไน จำนวน 800,000 ตัว(แปดแสนตัว) ให้แก่ ตัวแทนทหารผ่านศึก ตำรวจตะเวนชายแดน ครู นักเรียนและแหล่งชุมชนในเขตพื้นที่จังหวัดขอนแก่น เพื่อเป็นแหล่งอาหารและแหล่งพ่อแม่พันธุ์ปลาแก่ชุมชนในจังหวัดขอนแก่น และเพื่อส่งเสริมให้เด็กนักเรียนและครูผู้มีส่วนเกี่ยวข้องได้เรียนรู้และเข้าใจแนวคิดปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงมากยิ่งขึ้น ส่งเสริมให้เยาวชนได้มีความรู้พื้นฐานด้านการเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำและเป็นการเผยแพร่ชื่อเสียงของภาควิชาประมง คณะเกษตรศาสตร์  มหาวิทยาลัยขอนแก่น ส่งเสริมความสัมพันธ์ที่ดี ความร่วมมือ ความร่วมใจของบุคลากรคณะเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น เป็นการส่งเสริมความร่วมมือระหว่างหน่วยงานกระทรวงศึกษาธิการให้เกิดการทำงานเชิงบูรณาการมากขึ้น

      กิตติศักดิ์ สิงหา สังเคราะห์/เผยแพร่


หมายเลขบันทึก: 498442เขียนเมื่อ 12 สิงหาคม 2012 23:15 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 สิงหาคม 2012 23:34 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท