ทำเนียบการประชุมวิชาการเสนอผลงานวิจัยในประเทศไทย


ทำเนียบการประชุมวิชาการเสนอผลงานวิจัยในประเทศไทย : ศูนย์ข้อสนเทศการวิจัย สำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ รวบรวมข้อมูลจัดประชุมวิชาการในประเทศไทยเพื่อเป็นแหล่งข้อมูลสำหรับนักวิจัยได้เลือกเวทีนำเสนอผลงานวิจัย

การนำเสนอผลงานวิจัยของนักศึกษาระดับปริญญาโทและปริญญาเอก รวมทั้งนักวิจัยในสาขาต่าง ๆ จะมีทั้งระดับชาติและระดับนานาชาติ  โดยในระดับชาติจะมีการจัดประชุมวิชาการตลอดปี   ดังนั้นจะต้องคอยติดตามว่ามีงานประชุมวิชาการในแต่ละสาขาที่ไหนบ้าง  ซึ่งจะมีการแจ้งล่วงหน้านานหลายเดือน  เพื่อให้ผู้เข้าร่วมสามารถเตรียมตัวและส่งผลงานเข้าไปนำเสนอ   โดยแหล่งที่รวบรวมข่าวการประชุมวิชาการเสนอผลงานวิจัยที่น่าสนใจที่สุดก็คือ ของศูนย์ข้อสนเทศการวิจัย สำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติที่เรียกว่า

ทำเนียบการประชุมวิชาการเสนอผลงานวิจัยในประเทศไทย

.............................................................................................

ทำเนียบการประชุมวิชาการเสนอผลงานวิจัยในประเทศไทย : ศูนย์ข้อสนเทศการวิจัย สำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ รวบรวมข้อมูลจัดประชุมวิชาการ คัดเลือกเฉพาะการประชุมวิชาการที่ ให้นักวิจัยนำเสนอรายงานวิจัยต่อที่ประชุม เพื่อการติดตามรวบรวมรายงานวิจัยเข้าห้องสมุดงานวิจัย และเผยแพร่การจัดประชุมวิชาการในประเทศ เพื่อนักวิจัยและผู้สนใจทราบ http://www.riclib.nrct.go.th/research_conference/homepage.htm

************************************

ย้ายมาจากเว็บระเบียบวิธีวิจัยขั้นสูง ที่ปิดบริการ

หมายเลขบันทึก: 498412เขียนเมื่อ 12 สิงหาคม 2012 20:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 สิงหาคม 2012 20:19 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท