เหตุการณ์ฝังใจ


 เป็นเรื่องราวในอดีตที่ไม่เคยลืม

ในตอนนั้นดิฉันได้ขึ้นรถกับเพื่อนของดิฉัน เพื่อนของดิฉันเป็นคนขับและเขาก็ขับเร็วมาก ซึ่งดิฉันก็ได้เตือนเขาแล้วว่าให้ขับช้าๆหน่อย แต่เพื่อนของดิฉันก็ไม่ฟัง เผอิญข้างหน้าเราก็มีสองแม่ลูกเขาได้หยุดรถ เพื่อที่จะให้สัตว์อะไรสักอย่างหนึ่ง(จำไม่ได้แล้ว)ผ่านไปก่อน พอเขาจะออกรถ ด้วยความที่เพื่อนของดิฉันขับเร็ว และไม่ได้มองทางข้างหน้า ก็เป็นผลทำให้ไปชนกับรถที่สองแม่ลูกนั้นขับอยู่  เราทุกคนได้รับบาดเจ็บ ลูกของเขาร้องให้ไม่หยุด(เด็กเล็ก) ด้วยความที่เขาตกใจมาก ดิฉันสงสารลูกของเขามากถึงแม้จะไม่ได้เป็นอะไร  และทางเขาก็ไม่ได้เอาเรื่องอะไรเรา  เหตุการณ์ทั้งหมดมันเกิดจากความประมาทของเรา  ดิฉันและเพื่อนขอโทษและขอบคุณเขามากที่ไม่ได้เอาเรื่อง ซึ่งจากเหตุการณ์ครั้งนี้ถือเป็นเหตุการณ์ที่ฝั่งใจดิฉันมาตลอด

ดังนั้นดิฉันจึงอยากให้ทุกๆคนอย่าประมาทและฟังคำตักเตือนของคนอื่น ไม่ว่าจะทำอะไรก็ตาม เพราะความประมาทและการไม่เชื่อฟังคำตักเตือนของคนอื่น มันจะนำเราไปพบกับปัญหาและความล้มเหลวในชีวิต

หมายเลขบันทึก: 497487เขียนเมื่อ 7 สิงหาคม 2012 13:35 น. ()แก้ไขเมื่อ 7 สิงหาคม 2012 13:35 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท