(19/7/55) หาความแปลกใหม่ให้ชีวิต


หาไอเดียให้ชีวิต

       วันนี้ผมทำงานก็เริ่มช่วงเช้ามา ก็ตรวจไซต์ดูแลความสงบของเว็บไซต์ ต่อไป พอหลังจากทำงานในส่วนนี้ ก็มีคณะดูงานจากประเทศจีนมาประชุมกัน ผมเองก็ได้มีโอกาสไปช่วยในการถ่ายรูปบ้าง  แล้วก็กลับที่ห้องทำงานด้านกราฟฟิก กันต่อ โดยทำตามคำแนะนำของอาจารย์ธวัชชัย ผมเองก็พยายามทำให้ดีที่สุดเลยครับ พยายามปรับให้เหมาะสม และให้ดูมีการจัดวางที่ค่อนข้าง เห็นชัดเจนที่สุดครับ  ทำงาน banner ไปเรื่อยๆ จนได้ผลงานออกมาสองสามชื้นตามกันไปครับ  ตอนนี้อยู่ในช่วงของการปรับและจูนความคิดในด้านการออกแบบ หน่อยนึง ผมเองตอนนี้เวลาเดินไปไหนก็พยายามมอง หลายๆๆ อย่างไม่ว่าจะเป็นใน เว็บ ไวนิล และลองเอามานั่งคิดๆๆๆ เยอะๆๆ  จริงๆ งานด้านกราฟฟิกให้ข้อคิดกับเราเยอะมากมายเลยทีเดียว   ทำให้เราเป็นคนมีมุมมองที่แตกต่างจากคนอื่นๆๆ ทำให้เป็นคนที่คิดสร้างสรรค์ อย่างมาก เลยครับ และก็มีหาแบบสอบถามพฤติกรรมการใช้งานอินเตอร์เพิ่มเติมครับผม เพื่อใช้เป็นแบบสอบถามกับ user classStart ครับผม

คำสำคัญ (Tags): #กราฟฟิก#ไอเดีย
หมายเลขบันทึก: 495336เขียนเมื่อ 19 กรกฎาคม 2012 16:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 กรกฎาคม 2012 22:38 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

ความแปลก การสร้างสรรค์ พรสวรรค์ การคิดที่แตกต่าง เป็นงานที่ สร้างสรรค์จริงๆค่ะ

ขอบคุณมากนะคะ

ขอบคุณอาจารย์ มากครับผม ที่คอยให้กำลังใจผม

บันทึกความคิดได้ดีจังค่ะ อีกปีนึงกลับมาอ่าน รับรองว่าจะจำความรู้สึกช่วงนี้ได้ชัดจนดีใจเลยนะคะที่ได้บันทึกไว้ 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท