รู้อะไรรู้ให้จริง


ลงมือทำอย่างตั้งใจ

  ลองหาอะไรที่ตัวเองชอบทำ  สนใจมันอย่างจริงจังหรือเปล่าใฝ่หาความรู้เพื่อเติมอยู่ตลอดในเรื่องนั้นหรือเปล่า  เมื่อหาความชอบของตัวเองได้แล้วก้าวต่อไปถึงแม้มันจะไม่ได้อย่างที่หวังแต่ก็ยังคงเดินทางต่อไปเพราะเรารู้ว่าสิ่งที่เราทำมันในสิ่งที่เราเชื่อว่าเป้าหมายที่เราต้องการมันอยู่ข้างหน้าเรา เมื่อมันเหนื่อยก็พัก  ถ้าร้องไห้ก็ปล่อยมันออกมาบ้างแล้วเข้านอน  ตื่นมายังมีวันพรุ้งนี้  ที่ผ่านมามันไม่ได้ไร้ค่าแต่มันเป็นประสบการณ์ที่คนสำเร็จอย่างเราต้องเดินผ่าน ขอให้เชื่อในสิ่งที่ทำ บอกกับตัวเอง " เราทำได้ "

 

 

คำสำคัญ (Tags): #เราทำได้
หมายเลขบันทึก: 495128เขียนเมื่อ 17 กรกฎาคม 2012 21:29 น. ()แก้ไขเมื่อ 17 กรกฎาคม 2012 21:29 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท