(16/7/55) ชีวิตการทำงาน


ทำงาน ทำงาน ทำงาน ทำงาน

    วันวานที่ 16 ก.ค. 2555 เริ่มมาช่วงเช้าก็สดใสๆ มานั่งตรวจไซต์ ดูแลเว็บไซต์กันต่อไป ในช่วงเช้าผ่านไปวันนี้มีเวลาค่อนข้างเยอะในช่วงเช้า ทำให้ผมสามารถตรวจไซต์ได้มากจนเกือบหมดแล้ว พอตกช่วงบ่ายงานเข้าเลยครับ อาจารย์จันทวรรณเข้ามาที่ศูนย์ งานเยอะมาก แต่ผมเองก็รู้สึกดีนะครับเพราะว่า งานอย่างนึงที่แก ให้มาคืองานกราฟฟิกดีไซน์ ถึงแม้ผมจะไม่ได้จับงานด้านนี้อีกเลยหลังจากเรียนจบ  มันก็ลืมๆ ไปบ้าง สมองคิดอะไรไม่ค่อยออกเหมือนอย่างก่อนเลย  ขัดใจ ตัวเองอยู่เหมือนกัน

    ในส่วนของงานอื่นก็ทำในเรื่องการหาบล็อกในชื่อ การศึกษาไทย 2020 เป็นอย่างไร ก็หาลิงค์ จากในเว็บ gotoknow.org  เพื่อจะเอามาแก้ไขในส่วนของบล็อกนั้น  ผมจะหนักใจในงานด้านกราฟฟิกมากกว่า เพราะกังวลในตัวเอง ถ้าเมื่อก่อนจะค่อนข้างทำได้ดีกว่านี้ ตอนที่นั่งอยู่ห้องทำงาน ผมเองคิดอะไรไม่ออกเลย  แต่พอกลับบ้านได้พักบ้าง กลับมาทำงานก็รู้สึกดีขึ้น สมองเริ่มไปมากขึ้น ผมเองถึงแม้จะเอางานกลับมาทำที่บ้าน ผมชอบงานประมาณอย่างนี้ เอากลับมาบ้านก็รู้สึกดีกับสิ่งที่ทำมากๆ

คำสำคัญ (Tags): #กราฟฟิก#งาน
หมายเลขบันทึก: 495110เขียนเมื่อ 17 กรกฎาคม 2012 16:41 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 กรกฎาคม 2012 16:40 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ถ้ารักและสนุกกับงานที่ทำ เราจะมีพลังค่ะทั้งพลังสร้างสรรค์ พลังความใฝ่รู้ และพลังความอดทนค่ะ :)

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท