โครงการพัฒนาความรู้ความสามารถด้าน ICT เพื่อนักศึกษา กศน.และประชาชน


ICT เพื่อนักศึกษา กศน.และประชาชน

          การพัฒนาทักษะด้าน  ICT สำหรับประชาชนนั้น จะทำให้ประชาชนเข้าถึง”ความรู้” และนำไปสู่การสร้างสังคม/ชุมชนแห่งการเรียนรู้ รวมทั้งเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพและกระจายโอกาสทางการศึกษาให้ประชาชนได้เรียนรู้ตลอดชีวิต ได้รับบริการข้อมูลข่าวสารอย่างรวดเร็ว ตลอดจนกระตุ้นให้ประชาชนมีความสนใจและพัฒนาตนเองด้าน ICT  รู้จักใช้อินเตอร์เน็ตเป็นช่องทางในการนำไปต่อยอดความรู้ได้ทั้งในปัจจุบันและอนาคต

          กศน.อำเภอมัญจาคีรี จึงกำหนดให้ กศน.ตำบลทั้ง ๘ แห่งได้จัดโครงการพัฒนาความรู้ความสามารถด้าน ICT ให้กับ นักศึกษา กศน.และประชาชนทั่วไปในพื้นที่รับผิดชอบ

          เมื่อวันที่ ๑๖ กรกฎาคม ๒๕๕๕ จึงได้เรียนเชิญนายเฉลิมชัย  ชละธาร นายอำเภอมัญจาคีรีเป็นประธานพิธีเปิดการอบรมพัฒนาความรู้ความสามารถด้าน ICT ให้กับกลุ่มนักศึกษา กศน.และประชาชนในเขตพื้นที่ตำบลกุดเค้า รุ่นแรก จำนวน ๒๕ คน เน้นเนื้อหาการใช้อินเตอร์เน็ตและการใช้คอมพิวเตอร์ในการบันทึกและเผยแพร่ข้อมูล เป็นต้นและมีคณะครู กศน.เป็นวิทยากรและพี่เลี้ยง

 

 

 

หมายเลขบันทึก: 495047เขียนเมื่อ 17 กรกฎาคม 2012 08:06 น. ()แก้ไขเมื่อ 17 กรกฎาคม 2012 08:12 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท