ลูกแมวสีสวาท จากหาดใหญ่อาละวาด


ปกติมันแสนใจดีที่เราเอา3BB มาใช้ มันจึงได้เข้าไปนั่งอยู่ในรัง กทน. ไม่ใช้ 3BB หรือแอร์การ์ด 3G เมื่อไร มันต้องโผล่ออกมากวนใจเรา

ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ลูกแมวสีสวาท จากหาดใหญ่ ออกอาละวาดในจอ

ซะแทบแย่  มันไม่พอใจที่เราใช้แอร์การ์ดที่ไม่ใช่ 3G ปกติมันแสนใจดีที่เราเอา

3BB  มาใช้  มันจึงได้เข้าไปนั่งอยู่ในรัง กทน.   ไม่ใช้ 3BB หรือแอร์การ์ด 3G เมื่อไร  มันต้องโผล่ออกมากวนใจเรา

วันนี้ลูกแมวตัวดี ออกมาไม่ได้ แม้ไม่ใช้ 3BB ก็มีแอร์การ์ด 3G ใช้  เราจึงได้ออกมานั่งในรัง  กทน. แทนมัน 

จึงมาบอกกล่าวไว้ว่า ไปไหนมาไหน หากจำเป็นต้องใช้แอร์การ์ดที่ไม่ใช่ 3G

ก็ต้องซื้อยาทำใจติดไปด้วย  จะช่วยให้หายหงุดหงิด   ในยามคิดถึง กทน.

 

คำสำคัญ (Tags): #แอร์การ์ด
หมายเลขบันทึก: 492860เขียนเมื่อ 29 มิถุนายน 2012 22:59 น. ()แก้ไขเมื่อ 30 มิถุนายน 2012 05:46 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

5555555555 ต้องพกตลอดจะได้ไม่ต้องนั่งคิดถึงปู่ชัด 555555555

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท