อำเภอมัญจาคีรีจัดพิธีดื่มน้ำสาบานตน “วันต่อต้านยาเสพติดโลก” วันที่ ๒๖ มิถุนายน ๒๕๕๕


วันต่อต้านยาเสพติด (๒๖ มิถุนายน) ประจำปี ๒๕๕๕

 

         เมื่อวันที่ ๒๖ มิถุนายน ๒๕๕๕ เวลา ๐๘.๐๐ เป็นต้นไป อำเภอมัญจาคีรีได้จัดพิธีดื่มน้ำสาบานตน “วันต่อต้านยาเสพติดโลก”โดยมีกิจกรรมที่สำคัญคือ

          (๑)การเดินรณรงค์ต่อต้านยาเสพติดซึ่งมีข้าราชการ  ตำรวจ ผู้นำองค์กรปกครองท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน นักเรียนนักศึกษาและประชาชนจาก ๘ ตำบล

          (๒)พิธีดื่มน้ำสาบานตนและกล่าวคำถวายสัตย์ปฏิญาณตนไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดทุกชนิด มีพระสงฆ์ปะพรมน้ำพุทธมนต์

          ในงานนี้มีประชาชนชาวอำเภอมัญจาคีรีมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ประมาณ ๒,๐๐๐ คน  นับเป็นกิจกรรมที่ดีมากครับ อยากให้มีกิจกรรมเช่นนี้ขยายผลไปจนถึงตำบล หมู่บ้านและครอบครัวเลยครับ ยาเสพติดจะหมดสิ้นไปจากสังคมไทย เด็กและเยาวชนคนไทยจะได้ปลอดภัย

        คำขวัญ วันต่อต้านยาเสพติด (๒๖ มิถุนายน) ประจำปี ๒๕๕๕  “พลังแผ่นดินเอาชนะยาเสพติด เทิดไท้ ๘๐ พรรษา มหาราชินี” ร่วมกันเป็นผู้ประสานงานพลังแผ่นดินหยุดยั้งยาเสพติดให้หมดไปจากผืนแผ่นดินไทยครับ

 

          ขอขอบคุณ  ครู กศน. ๓ คน ครูต้อม ครูโย และครูอี้ ที่ได้ช่วยงานอำเภอมัญจาคีรี โดยการถ่ายภาพนิ่งและถ่ายภาพวิดีโอตามที่อำเภอมัญจาคีรีขอความอนุเคราะห์มา ณ ที่นี้

 

 

 

 

หมายเลขบันทึก: 492564เขียนเมื่อ 27 มิถุนายน 2012 06:52 น. ()แก้ไขเมื่อ 27 มิถุนายน 2012 06:57 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท