เรื่องเล่าของชาววัยทอง ๒


       ไม่ทราบว่ามีใครสงสัยหรือไม่ว่า  ทำไมเพศชายถึง  เริ่มมีกิ๊กมี อีหนู   อีแมว  หรือ อีไก่  กันตอนอายุในช่วง  วัยทอง  ชลัญจะเฉลย  เท่าที่ชลัญอ่านน่ะไม่มีในตำรา  แต่ชลัญวิเคราะห์จากการ ทำคลินิกวัยทอง  และการมารับบริการ จากการซักประวัติในแผนกผู้ป่วยนอกนั่นเอง

 

        สาเหตุที่ชายวัยทอง  มีกิ๊ก  เพราะตัวเองรู้ว่าตัวเองเริ่มเสื่อมสมรรถภาพทางเพศนั่นเอง   แต่ในความเป็นชาย  แหม! เรื่องนี้สำคัญยิ่ง  เสียมิได้  เมื่อสมรรถภาพเสื่อมลง  ประกอบกับ สาววัยทองที่บ้าน ไม่ได้เสื่อมลง แต่เสื่อมเลย  นั้น  ไม่มีบทความน่าจะเป็นในการดึงดูดที่จะกระตุ้นอารมณ์ทางเพศของชายได้ ซึ่งเพศชายยังมีความต้องการทางเพศอยู่แม้ อายุ 70  80  แล้วก็ตาม  การจะมีอะไรกุ๊กกิ๊กกับสาววัยทองที่บ้านมัน  ช่างส่งเสริมให้เสื่อมสมรรถภาพทางเพศเสียเหลือเกิน  ชายวัยนี้จึงเริ่มมองหา สิ่งที่มากระตุ้นอารมณ์  อีกทั้งในวัยนี้มักมีความพร้อม  ทั้งในเรื่องฐานะ  และการงาน พร้อมที่จะอุปการะ นศ. ให้มีโอกาสทางการศึกษาจนจบ  ซึ่งถือว่าเป็นการทำบุญ(หรือเปล่า) อีกทางหนึ่ง

      สาววัยทองที่บ้าน  มักเข้าวัด ทำบุญด้วยการไถ่โค กระบือ 

      หนุ่มวัยทอง  ก็ มักเขาวัด (สมรรถภาพทางเพศ ) ด้วยการไถ่โคโยตี้  ด้วยเช่นกัน

      ที่ชลัญสรุปอย่างนี้เพราะ  ชลัญได้ข้อมูลมาจาก ทางสาววัยทอง  หนุ่มวัยทอง  และกิ๊กของหนุ่มวัยทอง  อ๋อ มีกิ๊กสาววัยทองด้วย ข้อมูลชลัญนี่ไม่ธรรมดา นะ  ไม่มั่วแน่ 

        ในด้านสาววัยทองที่มีกิ๊ก  ส่วนใหญ่ที่ชลัญพบก็คือ สาวที่กลัวแก่  แล้วใช้ฮอร์โมนทดแทน  ผลปรากฏว่า  มันกระตุ้นความรู้สึกทางเพศ  ของหญิง  แต่  หนุ่มวัยทองที่บ้าน นั้น ของตายซะก่อน  เป็นผลให้ต้องมีกิ๊กหนุ่มนั่นเอง

       ในด้านหนุ่มวัยทองพูดไปแล้วข้างต้น

       ในด้าน หนุ่มกิ๊ก สาววัยทอง  ก็บอกว่า  ง่ายๆ ได้เงินมาใช้  แถมไม่ต้องทำงานให้ลาบาก มีเจ้ เลี้ยง  เดี๋ยวสักพักก็แก่ตาย  เราก็หาแฟนวัยรุ่นใหม่ๆ  ดีไม่ดี กลายเป็นเศรษฐีตอนเมียตายด้วยซ้ำ 

       ในด้านของสาวกิ๊ก หนุ่มวัยทอง  บอก ที่บ้านยากจน อยากเรียนหนังสือให้จบ  ก็ตอบสนอง ตัณหาคนแก่  ทำๆ ไป ไม่มีอารมฌ์ หรอก  แป๊บเดียว จะไปทันจั๊กจี๋อะไร  ผู้ชายไม่รู้เรื่องหรอก   ทำท่าประกอบไปงั้น  เดี๋ยวป๋าไปกิ๊กหนุ่มเราก็มาหา  รับรองไม่มีอารมณ์ค้าง 

       ข้อมูลนี้ชลัญไม่มั่วนะ  เป็นข้อมูลจริงที่ได้จากการสัมภาษณ์คนไข้ ซึ่งชลัญมักเป็นที่ถูกใจของคนประเภทนี้ที่มาขอรับคำปรึกษาจาการเจ็บป่วยด้วยบุคลิกเป็นกันเองของชลัญน่ะ  นี่ยังพูดแค่ 2 เพศ นะ ยังมีเรื่องเพศที่ 3 ไว้เล่าทีหลัง 

       ปัญหาที่ หนุ่มสาววัยทองเอามาถามเรื่อง เพศสัมพันธ์  นี่ทำให้ชลัญปวดหัวไม่น้อย ยกตัวอย่าง

  1. หมอเมื่อคืนนี้สามีถีบันตกเตียง  เพราะฉันไม่มีอารมณ์
  2. หมอ ผมหลั่งเร็วมาก  
  3. หมอ  ของผมมันไม่แข็งเลยทำไง
  4. โอ๊ย! หมอ ไอ ทีเดียว หลุดแล้ว ไม่มีความรู้สึกจั๊กจี๋เลย ผมก็ต้องมีบ้าง อนุ น่ะ แต่ก็ไม่คิดทิ้งแม่ใหญ่ หรอก

       เหล่านี้เป็นต้น  ที่ พบ.ผู้ไม่มีประสบการณ์ ต้อง หน้าด้านไปถามผู้รู้ และอ่านหนังสือ ประกอบ เพื่อให้คำปรึกษา  บางปัญหาพอรับมือไหว  บางปัญหา ต้องบอก เข้าวัดทำบุญทำทานไปเถอะท่านเอ๊ย

     อ่านบทความนี้แล้ว  อย่าคิดเลยเถิดว่า ชลัญ เป็นคนลามกนะ  เป็นข้อมูลทางการแพทย์ ที่ชลัญคิดว่ามีประโยชน์ที่จะต้องเตรียมรับมือน่ะ  เพราะต้องเจอทุกคน  หนักเบาแล้วแต่ธรรมชาติ ของคนนั้น

 

 

ด้วยความปรารถนาดี 

ชลัญธร  ตรียมณีรัตน์ 

 

คำสำคัญ (Tags): #วัยทอง
หมายเลขบันทึก: 492560เขียนเมื่อ 27 มิถุนายน 2012 04:34 น. ()แก้ไขเมื่อ 27 มิถุนายน 2012 19:43 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

วัยทอง หมายถึงวัยที่มีคุณค่าด้งทอง 5555...

อ.ภูคา Blank  ก็อยู่วัยนี้ใช่มั๊ย  555555

ชลัญฟื้นแล้ว เย้ เย้ เย้ 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท