จากผลค้นหาเห็นว่า รถใหม่ในปีนี้เกิดปัญหาหรือข้อเสียน้อยลง


คุณภาพโดยทั่วไปของรถยนต์ที่เกิดใหม่ในปี 2012 มีอัตราความขาดตกบกพร่องหรือว่าข้อด้อยลดน้อยลงกว่าปีที่แล้วนัก

จากผลค้นหาเห็นว่า รถใหม่ในปีนี้เกิดปัญหาหรือข้อเสียน้อยลงข่าวรถยนต์

          คุณภาพโดยทั่วไปของรถยนต์ที่เกิดใหม่ในปี 2012 มีอัตราความขาดตกบกพร่องหรือว่าข้อด้อยลดน้อยลงกว่าปีที่แล้วนัก ทั้งที่ยังพบเห็นว่ามีการร้องเรียนที่เกิดจากปัญหาของระบบนำทางหรืออุปกรณ์ความบันเทิงข้างในรถยนต์ อาทิ เครื่องเล่นเสียงในรถ หรืออุปกรณ์นำทางต่างๆตัวอย่างเช่น GPS ก็ตาม ตามคำบอกของ JD Power & Associates

          โดยที่เจ้าของรถในปี 2012 รายงานปัญหาที่ปรากฏโดยประมาณ 5% ลดลงกว่าระยะเดียวกันภายใต้เวลาปีก่อน Michelle Krebs  นักวิเคราะห์อุตสาหกรรมยานยนต์บอกในเว็บไซต์ Edmunds.com ว่าทางโรงงานรถก็จะให้ความสำคัญกับอุปสรรคที่เกิดขึ้นเพิ่มมากขึ้น เหตุเพราะส่งผลกระทบโดยตรงกับเกียรติประวัติพร้อมด้วยยอดจำหน่ายโดยทั่วไปของบริษัทรถยนต์เอง

          Michelle Krebs  ได้บอกเพิ่มอีกว่า “กับเศรษฐกิจพร้อมกับสภาพคล่องที่เริ่มจะกระเตื้อง ทำให้บริษัทยานยนต์ต่างๆได้ให้ความสนใจกับการแก้ไขปัญหาในไลน์การผลิตได้มากขึ้น เนื่องด้วยพอจะมีเม็ดเงินที่อาจจะมาบริหารเหตุการณ์ดังกล่าวได้ ผิดจากปีก่อนๆที่ไม่สามารถเอาใจใส่การผลิตและแก้ปัญหาต่างๆได้อย่างครอบคลุม”

          เห็นได้จากการที่ระบบMultimideaต่างๆในรถยนต์มีผู้ที่ร้องเรียนเนื่องด้วยปัญหาดังกล่าวข้างต้นแค่ 8เปอร์เซ็น ถ้าว่าเปรียบเทียบเมื่อปี 2006 แล้ว มีการร้องเรียนประเด็นระบบMulti-Mideaต่างๆภายในรถมากถึง 45เปอเซน ซึ่งในขณะนั้น Technologyดังกล่าวยังถือว่าใหม่สำหรับสังคมยานยนต์ซึ่งปัจจุบันนี้มีการขับเคี่ยวกันสูงมาก และคงเป็นเหตุการณ์ที่ไม่ดีแน่ๆ ถ้าหากลูกค้ารับรถยนต์ไปแล้วยังร้องเรียนเพราะปัญหาหรือการใช้งานภายในสถานการณ์ที่ตลาดรถยนต์มีการขับเคี่ยวกันสูงมากขนาดนี้

หมายเลขบันทึก: 491993เขียนเมื่อ 21 มิถุนายน 2012 23:30 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 มิถุนายน 2012 11:02 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท