จ่ายกลางอย่างสมดุล ลดต้นทุนค่าใช้จ่าย


คุยกันเล่นๆเห็นของจริง อิงวิชาการสานสู่ความสุขในการทำงาน

...วานนี้13มิ.ย55 เวลา15.30 นทางธุรการนำหนังสือมายื่นให้บอกว่า งานR2Rพี่ท้องฟ้า เป็นวิทยากรร่วมเสวนาทีห้องงาช้าง ...ตอนแรกรับรู้ว่าเราเป็นทีมR2Rทำหน้าที่บันทึกบรรยากาศในห้อง ... เอ้า ไม่เป็นไร  พอดีงานนี้ร่วมคิดร่วมทำกับทีมงานจ่ายกลาง  โดยได้ไปศึกษาดูงานที่รพ. สอง  ร้องกวาง  ทบทวนตำรา  พบว่า  อัตราส่งของนึ่งคืนมาที่จ่ายกลาง มีมาก..ประมาณ  ร้อยละ5-6  ..ได้ประสานทางห้องฉุกเฉิน ห้องจ่ายยา  ห้องผ่าตัด  ช่วยกันสำรวจวัสดุที่ใช้ในแต่ละวัน  เพื่อจะได้ผลิตของนึงให้พอประมาณ   เตรียมวัสดุที่จะนึ่งไว้ให้พร้อม ...

 ดูจากใบหน้าของผู้เล่า เพื่อนข้างเคียงคงพอบอกได้ว่า  สุขสดใสกัน

จนได้เกิดเรื่องเล่าสิ่งดีงามของผู้ร่วมงานจ่ายกลาง ระดับปฏิบัติ  คนละ 2เรื่อง   และห้องยา  1เรื่อง ..ห้องผ่าตัด  1เรื่อง  ..วันนี้ได้เล่าแบ่งปันให้กัลยาณมิตรที่ห้องงาช้าง   ผู้เข้าร่วมเสวนา  มี  5 ท่าน ดำเนินรายการโดย  น้องมารียา รพร. เด่นชัย     ขอขอบคุณผู้จัด  ที่ให้เวทีนี้ได้รับความสุข ได้แบ่งปัน....ผลงานเรื่องเล่า จะทยอยให้ได้อ่านครั้งต่อไปค่ะ  วันนี้ชมความงามดีที่หลากหลาย  จากภาพก่อนค่ะ

 

ใช้ตัวช่วยจะได้เห็นภาพ

น้องๆๆจากรพร.เด่นชัย สนใจที่ระดับพนักงาน  คนงาน เขียนเรื่องเล่าได้... มนุษย์พัฒนาได้จ้า

คำสำคัญ (Tags): #r2r#รพ.หนองม่วงไข่
หมายเลขบันทึก: 491209เขียนเมื่อ 14 มิถุนายน 2012 22:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 มิถุนายน 2012 22:31 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท