ไจ่ไจ๋หลานปู่ชัด ลุงถาง ป้าใหญ่ และ ฯลฯ ใน GTK


บันทึกนี้ชลัญขอบันทึกเพื่อขอบคุณแบบออกอากาศ ครอบครัว GTK ที่ให้ความเอ็นดู หลานไจไจ๋ จากใจจริง ตั้งแต่

คุณปู่่ชัด  Blank ที่อุตส่าห์บันทึกที่มีประโยชน์ ให้หลานไจ่ไจ๋ ใน"ไจ่ไจ๋ หนูน้อยลูกแม่ชลัญธร สุดฉลาด"แถมให้ link ที่มีประโยชน์อีกทั้งวิธีการสอนเด็กที่ พยาบาลอย่างชลัญไม่ประสาเอาซะเลย ขอบคุณจากใจจริง

ป้าใหญ่ Blank นงนาท  สนธิสุวรรณ ในทุกบันทึกของชลัญป้าใหญ่จะคอยให้กำลังใจตลอดโดยเฉพาะ ในบันทึกที่มีไจ้ไจ๋อยู่นั้น ป้าใหญ่จะคอยชื่นชม และให้คำแนะนำที่ดีเสมอ  ขอบคุณค่ะ

ลุงถาง  Blank คนถางทาง ที่คอยมาให้กำลังใจ และคำแนะนำที่ดี ในการดูแลไจ่ไจ๋เป็นสิ่งที่ชลัญจะนำไปสอนลูกได้  ขอบคุณค่ะ

 

และอีกหลายท่าน ใน GTK  เช่น 

โสภณ เปียสนิท ภูคา     พระมหาแล อาสโย ขำสุข     ครูอ้อย แซ่เฮ     ทิมดาบคุณมะเดื่อ       ดร. ธวัชชัย ปิยะวัฒน์   ดร.จันทวรรณ ปิยะวัฒน์    วอญ่า-ผู้เฒ่า-natachoei--       พ.แจ่มจำรัส  ป.   หนูรี    ตัณฑุลาวัฒน์       kwancha       โอ๋-อโณ   Tawandin       ตั่วเฮีย  สุภัทรา เจติโคตร  ขจิต ฝอยทอง  ...ปริม pirimarj….. Somsri  กัญญา k-jira       kunrapee       pornpain EN phunumyoy    sr    ธ.วั ช ชั ย  คนบ้านไกล ต้องขออภัยหากชลัญเอ่ยรายนามได้ไม่หมด ความเมตตา และเอ็นดูไจ่ไจ๋ทำให้ชลัญทราบซึ้งใจยิ่งนัก กับครอบครัว GTK ที่   เมตตาส่งความรู้สึกดีๆ ไปถึงลูกสาวคนเดียวของชลัญ คือไจ่ไจ๋  เด็กหญิงตรีย์ลดา  ตรียมณีรัตน์ จึงขอกราบขอบพระคุณไว้ ณ ที่นี้ค่ะ 

  

 

 

หมายเลขบันทึก: 490684เขียนเมื่อ 9 มิถุนายน 2012 23:33 น. ()แก้ไขเมื่อ 10 มิถุนายน 2012 16:11 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

มาทำความรู้จัก "ไจ่ไจ๋"

หลังจากได้สัมผัสชื่อเสียงเรียงนามมาในหลาย ๆ บันทึก

น่ารัก  ท่าทางฉลาด สำคำร่ำลือเจ้าคร้า

 

 

ส่งกอดมายังหลานไจ่ไจ๋ด้วยใจรักค่ะ..

ก็ "ไจ่ไจ๋" น่ารัก-น่าเอ็นดู นี่นา

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท