เครื่องดื่มลดพุง


สูตรเครื่องดื่มสำหรับลดหน้าท้อง ลดพุงและล้างสารพิษในลำใส้

สูตรเครื่องดื่มสำหรับลดหน้าท้อง ลดพุงและล้างสารพิษในลำใส้

 
แนะนำสูตรเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ผิวพรรณ สูตรเครื่องดื่มสำหรับลดหน้าท้อง ลดไขมัน และล้างสารพิษ ช่วยในระบบการขับถ่ายที่ดียิ่งขึ้น เหมาะสำหรับคุณผู้หญิงที่ต้องการลดน้ำหนัก และผิวพรรณที่เปร่งปลั่ง เต่งตึง การขับถ่ายของร่างกายที่เป็นปรกตินิสัยจะช่วยให้ร่างกายมีสุขภาพที่ดีในทุกด้าน
ส่วนผสม

1. โยเกิร์ตรสจืด ครึ่งถ้วย
2. นมสดรสจืด 1 กล่อง
3. น้ำผึ้ง 1 ช้อนโต๊ะ
4. มะนาว 1 ลูก

วิธีทำ

1.นำส่วนผสมทั้งหมดผสมให้เข้ากัน ชิมรสตามใจชอบ

วิธีการดื่ม

ควรดื่มตอนเช้า มื้อเดียวก่อนอาหาร (มื้ออื่นไม่เห็นผล) เนื่องจากช่วงเวลาเช้า (06.00 – 08.00) เป็นช่วงที่กระเพาะต้องการอาหารและหลั่งน้ำย่อยมากที่สุด ดังนั้นช่วงนี้เป็นการปลุกระบบการขับถ่ายทีดีในตอนเช้า สำหรับมะนาวก็ควรบีบแล้วกินทันที เพื่อรักษาคุณสมบัติวิตามินซีไว้ และควรดื่มน้ำตาม 1-2 แก้ว จะเห็นผลดียิ่งขึ้น

สรรพคุณ

เครื่องดื่มนี้เป็นสูตรเพื่อสุขภาพ ไม่ใช่ยาลดน้ำหนัก ลดความอ้วนโดยตรง แต่จะไปปรับธาตุของร่างกาย ให้คุณมีสุขภาพร่างกายที่ดีขึ้น ช่วยล้างพิษในลำไส้ ล้างไขมันในระบบการขับถ่ายได้ ซึ่งหากทานเป็นประจำจะเห็นผลการเปลี่ยนแปลงของการขับถ่าย ซึ่งกินวันแรกๆ จะ เห็นเลยว่าอุจจาระจะเป็นสีดำ และจะมีการไล่ลมในกระเพาะดีมาก ระยะต่อมา เมื่อลำไส้และกระเพาะอาหารในร่างกายปรับตัวได้กับอาหารที่กินแล้วจะเข้าสู่ ภาวะปกติ แต่ต่อมาจะมีความรู้สึกว่าหน้าท้องยุบลงไปเรื่อย ควรกินทุกเช้าติดต่อกันทุกวันระยะเวลา 1-3 เดือน นอกจากนี้อย่าลิมออกกำลังกายควบคู่ไปด้วย
 
คำสำคัญ (Tags): #เอามาฝาก
หมายเลขบันทึก: 490229เขียนเมื่อ 5 มิถุนายน 2012 19:15 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 มิถุนายน 2012 23:31 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ขอบคุณมากนะค่ะที่นำมาบอกในบันทึกนี้

ขออนุญาตนำไปบอกคนอื่นต่อนะค่ะ

เพราะที่ทำงานหลายคนมีหน้าท้องกันเยอะค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท