ประเมินพื้นฐานผู้เรียน,วิเคราะห์หลักสูตร,แผนการเรียนรู้ กศน.ตำบลสามกอ ภาคเรียนที่ 1/2555 ,ใบงานและแบบฝึกหัดวิชาทักษะการเรียนรู้ทั้ง 3 ระดับ ของ กศน.ตำบลสามกอ


ประเมินพื้นฐานผู้เรียน,วิเคราะห์หลักสูตร,แผนการเรียนรู้ กศน.ตำบลสามกอ ภาคเรียนที่ 1/2555 ,ใบงานและแบบฝึกหัดวิชาทักษะการเรียนรู้ทั้ง 3 ระดับ ของ กศน.ตำบลสามก

    กศน.ตำบลสามกอได้ทำการเปิดภาคเรียนในวันอาทิตย์ที่ ๑๗ พ.ค.๒๕๕๕

โดยมีนักศึกษาทั้ง ๓ ระดับ จำนวน ๑๐๘ คน และในวันแรกของการเปิดภาคเรียนได้ทำการ ประเมินพื้นฐานผู้เรียน ทั้ง ๓ ระดับพร้อมๆกัน ร่วมทั้งช่วงกันวิเคราะห์หลักสูตร และจัดทำแผนการเรียนรู้ในภาคเรียนที่ ๑/๒๕๕๕ ด้วยกัน และได้ทำการแต่งตั้ง องค์กรนักศึกษาใหม่ด้วยนะค่ะเนื่องจาก องค์กรนักศึกษาชุดเก่า บางส่วนจบการศึกษาไปแล้ว และบางส่วนลาออกหรือย้ายที่อยู่อาศัยออกนอกพื้นที่ไปนะค่ะ

ภาพนักศึกษากำลังทำการประเมินพื้นฐานความรู้ และช่วยกันวิเคราะห์หลักสูตรเพื่อจัดทำแผนการสอนในภาคเรียน ๑/๒๕๕๕ ค่ะ

            สำหรับนักศึกษาที่ไม่มีเวลามาพบกลุ่มและเรียนแบบตนเองนั้น ขณะนี้ กศน.ตำบลสามกอได้ทำการทดสอบเก็บคะแนน หรือทดสอบย่อยวิชา ทักษะการเรียนรู้ ทั้ง 3 ระดับ ในวันอาทิตย์ที่ 3 มิถุนายน ไปเรียบร้อยแล้วนะค่ะ หากใครไม่ตามมาสอบกับครู ก็จะขาดคะแนนเก็บระหว่างภาคในส่วนนี้ไป ๒๐ คะแนน นะค่ะ (และใครพลาดการทดสอบย่อยไป ก็ตามเก็บใบงานทำให้ครบด้วยค่ะ)

ใบงานวิชา ทักษะการเรียนรู้ ทร 11001 ระดับประถม คลิก

ใบงานวิชา ทักษะการเรียนรู้ ทร 21001 ระดับ ม.ต้น คลิก

ใบงานวิชา ทักษะการเรียนรู้ ทร 31001 ระดับ ม.ปลาย คลิก

หมายเลขบันทึก: 489985เขียนเมื่อ 3 มิถุนายน 2012 22:10 น. ()แก้ไขเมื่อ 24 มิถุนายน 2012 02:20 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

มาเยี่ยมให้กำลังใจในการทำงานครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท