สมช.แจงความคืบหน้ายุทธศาสตร์แก้ปัญหาคนต่างด้าวหนีเข้าเมืองทั้งระบบ


สมช.ได้ตระหนักถึงความสำคัญในการเผยแพร่ข้อมูลความสารเกี่ยวกับยุทธศาสตร์ ทางสมช.จึงกำลังจัดทำสารประชาสัมพันธ์ (Press Release) เพื่อประมวลความเป็นมาของยุทธศาสตร์และมาตรการที่สำคัญให้ประชาชนทั่วไปได้รับทราบโดยทั่วกัน

เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2555 ที่ผ่านมา สภาความมั่นคงแห่งชาติได้เรียกประชุมส่วนราชการที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานตามยุทธศาสตร์แก้ปัญหาคนต่างด้าวหนีเข้าเมืองทั้งระบบซึ่งผ่านการพิจารณาของคณะรัฐมนตรีไปเมื่อวันที่ 24 เมษายน 2555 ที่ผ่านมา

 

จากที่ประชุม มีการขอให้มีการปรับรายละเอียดในตารางแบ่งมอบภารกิจของแต่ละหน่วยงานให้มีความเหมาะสมมากยิ่งขึ้น และคาดว่าภายหลังจากการปรับปรุงเอกสารตมข้อเสนอแนะของส่วนราชการแล้ว ยุทธศาสตร์ฉบับเต็มนี้น่าจะสามารถเผยแพร่ได้โดยเร็ว

 

อย่างไรก็ตาม สมช.ได้ตระหนักถึงความสำคัญในการเผยแพร่ข้อมูลความสารเกี่ยวกับยุทธศาสตร์ ทางสมช.จึงกำลังจัดทำสารประชาสัมพันธ์ (Press Release) เพื่อประมวลความเป็นมาของยุทธศาสตร์และมาตรการที่สำคัญให้ประชาชนทั่วไปได้รับทราบโดยทั่วกัน และในขณะเดียวกัน สมช.เร่งเตรียมร่าง “ระเบียบสำนักนายกฯ” เสนอกฤษฎีกาเพื่อใช้รองรับยุทธศาสตร์ฯ ต่อไป

 


22 พฤษภาคม 2555

 

แหล่งข่าว: สำนักงานสภาความมั่นคงแห่งชาติ

 

หมายเลขบันทึก: 489092เขียนเมื่อ 25 พฤษภาคม 2012 13:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 สิงหาคม 2013 22:54 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท