@@กำเนิดหนังสือพิมพ์ สอง@@@


.......อ่านแล้วเป็นคนอย่างไรกันบ้าง......

 

 

เอาล่ะค่ะ.....มาต่อกันเลยนะคะ  หลังจากสังเกตการอ่านข่าวจากหนังสือพิมพ์ของตัวเองแล้ว  ลองดูสิว่าเขาทายถูกไหมเอ่ย....

อ่านข่าวบันเทิงก่อน

เป็นคนที่มีความสนุกสนานรื่นเริง ใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับความบันเทิงเริงรมย์  ชอบไปงานเลี้ยงสังสรรค์ ชอบดูภาพยนต์ สนใจเรื่องของชาวบ้าน

อ่านหนังสือพิมพ์ทั้งฉบับ

เป็นคนกระตือรือร้นและอยากได้ข่าวสารใหม่ๆตลอดเวลา ไม่ชอบที่จะเป็นคนตกข่าว เป็นคนรอบคอบละเอียดถี่ถ้วน เมื่อทำอะไรแล้วก็ตั้งใจจะทำให้ดีที่สุด




อ่านข่าวในประเทศก่อน

เป็นคนเคารพกฏหมายและกฎระเบียบต่างๆ     ในสังคม ไม่ชอบเอาเปรียบผู้อื่น เป็นนักต่อสู้ตัวฉกาจ ปฏิบัติตัวต่อคนรักและคู่ครองอย่างซื่อสัตย์ มีความจริงใจต่อเพื่อนฝูง ช่วยเหลือ    ผู้อื่นอย่างเต็มใจ

อ่านข่าวผ่านๆและเลือกอ่านเป็นบางเรื่อง

เป็นคนไม่ค่อยใสใจต่อเหตุการณ์ของโลกนัก มักใช้ชีวิตอย่างเรียบง่าย      ไม่ค่อยยุ่งกับ      ชาวบ้าน มองโลกในแง่ดี รักเพื่อนและมีน้ำใจ



อ่านข่าวภูิมิภาคก่อน

หากเลือกอ่านข่าวในท้องถิ่นของตนเองก่อน จะเป็นคนรักพวกพ้องมากใครมาแตะต้องไม่ได้ ต้องลุยให้แหลกกันไปข้างหนึ่ง เป็นคนชอบความสงบไม่ยุ่งเรื่องของคนอื่นนอกจากพวกของตน

อ่านข่าวเกี่ยวกับการบ้านการเรือนก่อน

เป็นคนกระตือรือร้นและมีระเบียบวินัย มีการวางแผนงานเฉพาะหน้า    เพื่อตนเองและ        ครอบครัว หากรับปากอะไรกับใครไว้ต้องทำ     ให้ได้



อ่านข่าวท่องเที่ยวก่อน

เป็นคนอยู่ไม่ติดที่ ชอบเดินทางอยู่เสมอ หากอยู่ที่ไหนนานเกินไปจะเกิดอาการเบื่อ ต้องหาเรื่องชีพจรลงเท้าทันที รักความอิสระเสรี มีความเป็นตัวเองสูง

อ่านข่าวกีฬาก่อน

เป็นคนชอบทำงานเป็นทีม ไม่หวั่นต่อการเสี่ยงและท้าทาย ชอบการทำงานหนักและไม่ท้อแท้ต่ออุปสรรคทั้งปวง แต่จะคิดว่าเป็นบทเรียนที่มีค่าต่อตัวเอง เป็นคนชอบการต่อสู้แข่งขันมีระเบียบวินัยสูง มักจะประพฤติตัวอยู่ในกรอบและพร้อมจะปรับปรุงตัวเอง



อ่านข่าวเศรษฐกิจก่อน

เป็นคนชอบความท้าทาย ชอบเรื่องลับสมอง และมีความสุขที่ได้สร้างสรรค์ผลงานใหม่ๆ       ออกมา      เป็นคนมีความทะเยอทะยานสูง       ค่อนข้างจริงจังกับชีวิต จะทำงานที่เห็นว่าเหมาะสมกับตนเองและทุ่มเทกับการทำงานอย่างเต็มที่

อ่านเรื่องเกี่ยวกับอาหารก่อน

เป็นคนมีรสนิยมดี ชอบความสวยงาม ชอบให้ตัวเองแวดล้อมไปด้วยสิ่งที่เจริญตา และพยายามทำตนให้เป็นที่สนใจของเพื่อนฝูง       และคนอื่น ไม่ชอบเป็นคนตกสมัยมักทำตัวให้อัพเดทอยู่เสมอทั้งในเรื่องการแต่งตัวและรสนิยมในการใช้ชีวิต



อ่านเล่นกันขำๆนะคะ อย่าจริงจังให้มากนักเพราะสมัยนี้น้อยคนมากที่จะอ่านหนังสือพิมพ์  ส่วนมากจะนั่งเฝ้าหน้าจอกันมากกว่า  ไวและทันสมัยกว่ากันเยอะเลย....ว่ามั้ย

  

 

 

 

ขอบคุณคำทายจาก FW mail

หมายเลขบันทึก: 488698เขียนเมื่อ 21 พฤษภาคม 2012 15:04 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 มิถุนายน 2012 09:54 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

* ลางเนื้อชอบลางยา..ขึ้นกับเวลาที่มีด้วยนะคะ

* พี่ใหญ่อ่านข่าว hot line ทางหน้าจอ smart phone..เลื่อนหัวข่าวเร็วๆ..ประหยัดเวลาและอื่นๆมากมายค่ะ..

ขอบคุณกำลังใจจากพี่ใหญ่มากนะคะ

ถึงว่าคนสมัยใหม่เขาไม่มานั่งเสียเวลาอ่านหนังสือพิมพ์กันแล้ว 

แต่ก็ยังมีคนอีกมากมายที่ยังต้องพึ่งข่าวสารทางนี้อยู่ค่ะ

ขอบคุณกำลังใจจากพี่ใหญ่และคุณอักขณิชหลายๆค่ะ


         

ห่างหายกับหนังสือ นานแล้วเหมือนกัน อ่านแล้วมือดำ อิอิ

สวัสดีค่ะ

ใช่แล้วค่ะพอหยิบมาอ่านเป็นคนแรกๆ มือดำปี๋เลย  อิอิ

เดี๋ยวนี้คนเราทันสมัยมากขึ้นก็มีตัวช่วยมากมายชนิดที่ไม่ต้องง้อหนังสือพิมพ์

แล้วนะคะ

ขอบคุณดอกไม้กำลังใจจากน้องหนูรีและคุณปริมค่ะ

       

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท