สาวม.4 ไม่แคร์สื่อ พาพวกรุมตบม.2 ฉุนโดนแย่งผัว


สาวม.4 ไม่แคร์สื่อ พาพวกรุมตบม.2 ฉุนโดนแย่งผัว
สาวม.4 ไม่แคร์สื่อ พาพวกรุมตบม.2 ฉุนโดนแย่งผัว

ซ้ำซากเด็กไทย คลิปโฉ่ สาว ม.4 พาพวกรุมตบน้อง ม.2 โรงเรียนดังในจังหวัดชลบุรี ไม่แคร์สื่อประกาศต่อหน้าธารกำนัล สุดแค้นอ้างโดนแย่งผัวไปนอนกก ล่าสุดเหยื่อทนอายไม่ไหว ขอผู้ปกครองย้ายโรงเรียนแล้ว...

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ปกครองนักเรียนหญิงรายหนึ่ง นำโทรศัพท์มือถือ มาเปิดคลิปให้ดู เป็นภาพเด็กนักเรียนหญิง ม.2 โรงเรียนชื่อดังใน ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี ถูกนักเรียนหญิงรุ่นพี่ ม.4 โรงเรียนเดียวกัน 4 - 5 คน รุมทำร้ายร่างกาย ทั้งจิกผม ตบตีและรุมกระทืบ ที่บริเวณซอยข้างโรงเรียนดังกล่าว


พร้อมทั้งยังมีการด่าทอเหยื่อสาวรุ่นน้อง ว่า "มึงแย่งผัวกูไปนอนกกทำไม ถ้าเป็นมึงโดนคนอื่นแย่งผัวไปนอนเอามึงจะคิดอย่างไร" ด้วย

โดย ผู้ปกครองนักเรียนที่นำโทรศัพท์ มาเปิดคลิปให้ผู้สื่อข่าวดู กล่าวว่า ลูกสาวของตนเอง เรียนอยู่ที่โรงเรียนดังกล่าว ได้แอบถ่ายคลิปตอนเกิดเหตุ ก่อนที่โรงเรียนจะปิดเทอม โดยในตอนแรกลูกสาวไม่กล้าเปิดให้ดู เพิ่งจะมาเปิดให้ดูพร้อมกับบอกว่า "ตอนเกิดเหตุเห็นเหตุการณ์แล้วสงสารนักเรียน ม.2 คนที่ถูกรุมทำร้ายมาก และอยากเข้าไปช่วยแต่กลัวจะเจ็บตัวไปด้วย"


ส่วน สาเหตุ ที่นำคลิปดังกล่าวมาเปิดให้ผู้สื่อข่าวดู เพราะเห็นคลิปแล้วสงสารเด็กนักเรียนหญิง ที่ถูกรุมทำร้ายเป็นอย่างมาก อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องออกมารับผิดชอบ ติดตามเด็กนักเรียนหญิง ม.4 ใจร้ายกลุ่มดังกล่าวมาดำเนินคดี เพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่าง สำหรับเด็กนักเรียน ม.2 ที่ถูกรุมทำร้ายทราบว่าเกิดความอายได้ให้ผู้ปกครองย้ายโรงเรียนแล้วด้วย

คำสำคัญ (Tags): #ร้อยเอ็ด10
หมายเลขบันทึก: 485706เขียนเมื่อ 21 เมษายน 2012 14:05 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 มิถุนายน 2012 21:27 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท