ขอบคุณมากมาย สงกรานต์ เชื่อมใจ!!!


สงกรานต์ฉ่ำเย็นในรักจากครอบครัว วันนี้คุณดูแลคนที่คุณรักบ้างหรือยัง???

    ขอบคุณทุกๆวันสงกรานต์ที่ทำให้เราได้ใกล้ชิด คนที่เรารักในครอบครัว

ทำไมต้องขอบคุณเหรอค่ะ  ......

   

          เพราะทุกสงกรานต์ทำให้ได้มีเวลามากมายที่จะได้กอด พ่อ และแม่

          ได้หนุนตักอุ่นดั่งเคยเมื่อเยาว์วัย

เป็นวันที่แสนพิเศษมากมายในความรู้สึก

 

        ปีนี้ ครอบครัวเราอยู่กันพร้อมหน้า ได้อวยพรคนที่มีพระคุณดุจดั่งพระในบ้าน ได้รับพร จากวาจาศํกดิ์สิทธิ์ของผู้มีพระคุณอย่างใหญ่หลวง

       วันนี้จึงเป็นวันดี ที่สุดวันหนึ่ง

    ในทุกๆวันที่ผ่านมา การงานและภาระหน้าที่รับผิดชอบต่องาน ครอบครัว มีมากมายจนบางครั้ง เวลาที่เราจะได้นั่งคุยกับท่าน น้อยลง น้อยลง

               คิดเสมอว่า เรากำลังหลงลืมสิ่งสำคัญในชีวิตไปหรือไม่

                                ทุกครั้งที่เราทุกข์ที่สุด

     คนที่จะยืนหยัดและอยู่เคียงข้างเรามาตลอดคือคนสำคัญคู่นี้

และสิ่งนี้..ทำให้ลูกรู้ว่า  ลูกยืนอยู่บนโลกใบนี้อย่างไม่โดดเดี่ยวนัก

         ในวันที่ลมแรง แม่จะคอยบังลมนั้นไว้

     ในวันที่เปียกปอน มือทั้งสองของพ่อประคองร่มไม่ให้เม็ดฝนกระเซ็นโดน

 

               และในวันนี้ที่ท่านเริ่มเรี่ยวแรงถดถอย ......

              ถามตัวเองกันซักนิดดีไม๊ว่าเราได้ใช้สองมือที่แข็งแรงขึ้นของเราทำอะไรเพื่อให้ท่านชื่นใจได้บ้าง

                 วันนี้ ได้เห็นรอยยิ้มของพ่อและแม่ อย่างที่คุ้นเคย

                    แก้มแม่ยังคงหอมเหมือนเช่นวันวานเสมอๆ

               ขอบคุณวันนี้ วันสงกรานต์ ที่ทำให้ฉ่ำเย็นในความรู้สึก

คำสำคัญ (Tags): #สงกรานต์
หมายเลขบันทึก: 485082เขียนเมื่อ 13 เมษายน 2012 21:51 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 เมษายน 2012 20:59 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ขอบคุณวันสงกรานตฺ เช่นกัน คะ

ที่แม้ว่าพวกเราจะไม่ได้กลับบ้าน อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากับสมาชิก รับความอบอุ่นจากครอบครัว

แต่วันสงการนต์ก็ทำให้เราได้ทำสิ่งดี ๆ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท