ร่วมงานเลี้ยงศิษย์เก่าเทพศิรินทร์รุ่น 02 - 04 (เพื่อนพบเพื่อน)


ศิษย์เก่าเทพศิรินทร์รุ่น 02 - 04

วันที่ 24 มีนาคม 2555 ผมได้ไปร่วมงานเลี้ยงศิษย์เก่าเทพศิรินทร์รุ่น 02 - 04 ซึ่งเป็นรุ่นของผมที่เทพศิรินทร์ บรรยากาศเป็นกันเองและอบอุ่นเพราะมีทั้งเพื่อนเก่าได้มาเจอกันและที่ผมดีใจมากที่สุดคือได้มีแขกพิเศษ 2 ท่านมาร่วมงานนี้ด้วยคืออาจารย์ที่เคยสอนผมที่เทพศิรินทร์ท่านให้เกียรติมาในงานเลี้ยงของรุ่นผมทำให้บรรยากาศสดชื่นขึ้นมากที่เดียว

 

หมายเลขบันทึก: 484035เขียนเมื่อ 2 เมษายน 2012 16:15 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 มิถุนายน 2012 16:35 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท