ซักซ้อม มอบหมาย รายการด่วนๆ


ศูนย์ฝึกอรชีพ....สัปดาห์หนังสือ....กองทุนพัฒนาบทบาทสตรี...
      ก่อนสิ้นสัปดาห์นี้มีเรื่องซักซ้อม มอบหมาย รายการด่วนๆ ให้ชวนคิดและปฏิบัติหาคำตอบให้ชัด ดังนี้. .....................................................................................................         1. ขอเชิญรับชม ETV ที่เลขาธิการ กศน.จะแจ้งแนวทางการดำเนินงานศูนย์ฝึกอาชีพ ในวันที่ 27 มีนาคม 2555 เวลา 13.30 น.  ขอให้ กศน.อำเภอ/ตำบล ทั้งบุคคลที่เกี่ยวข้องได้รับชมเพื่อให้มีความชัดเจนในการปฏิบัติเพราะงบประมาณที่จัดสรรมาให้ยังไม่ได้ตามหลักเกณฑ์ที่คาดหวังไว้จะใช้จ่ายอย่างไรให้เหมาะสมสู่การมีงานทำ.................................................        2.การไปร่วมงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติฯ วันที่ 29 มีนาคม 2555 ให้ กศน.อำเภออำนวยความสะดวกให้ครู กศน.ไปทุกคน. ยกเว้นที่ติดราชการสำคัญ เช่น ผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรีได้เชิญประชุมประจำเดือนหัวหน้าส่วนราชการได้มอบให้รองผอ.กศน.จังหวัดไปประชุมแทนผมแล้ว ทางสำนักงาน กศน.ขอให้ กศน.จังหวัดนนทบุรีไปร่วมงาน 100 คน ขอได้ให้ความร่วมมือด้วย และในการไปจัดกิจกรรมประจำบูธสำนักงาน กศน.ในงานนั้น บรรณารักษ์ที่เลือกไว้ 3 คน ที่ได้มอบหมายให้ไปทำความเข้าใจกับการใช้ Tablet แล้ว ให้มาประชุมกันที่สำนักงาน กศน.จังหวัดนนทบุรีในวันที่ 23 มีนาคม 2555 เวลา 10.00 น.  เพื่อคิดกิจกรรมที่จะไปทำ เป็นกิจกรรมที่ผ่านไอซีทีอันเป็นเรื่องที่เป็นสาระที่จะให้เรียนรู้ในยุคสมัยนี้ ที่เป็นความคิดตั้งต้นเป็นตัวอย่าง เช่น การบริการถ่ายรูปสวยงามแล้วรับรูปไปทันที อนุมัติให้ซื้อprinter พกพาสำหรับผลิตภาพโดยตรงได้เพื่อใช้ในงานนี้และประจำรถห้องสมุดเคลื่อนที่ต่อไป   การแข่งขันส่งข้อความผ่านมือถือ การแข่งขันค้นหาความรู้จากอินเทอร์เน็ต เป็นต้น โดยต้องจัดเตรียมของขวัญให้แก่ผู้ร่วมแข่งขันที่ชนะการแข่งขันด้วย.  ช่วยกันคิดหรือหากสมาชิกท่านใดมีไอเดียดีๆที่จะเสนอเพื่อการนี้ก็เชิญชวนครับ..........................................................................................................          3.  เรื่องการลงทะเบียนสมาชิกกองทุนพัฒนาบทบาทสตรี เหลือเวลาอีกไม่กี่วันขอให้ช่วยกันทำหน้าที่ให้ได้สมาชิกกองทุนสตรีให้ได้จำนวนที่น่าพอใจ ในทุกตำบล ทุกอำเภอทำให้สมศักดิ์ศรี เต็มที่กับความรู้ความสามารถของผอ.กศน.อำเภอ หัวหน้า กศน.ตำบล และทุกคนที่คร่ำหวอดในพื้นที่จังหวัดนนทบุรี                                     
หมายเลขบันทึก: 482897เขียนเมื่อ 22 มีนาคม 2012 21:41 น. ()แก้ไขเมื่อ 10 มิถุนายน 2012 15:06 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (15)

กศน.ไทรน้อยรับทราบค่ะ แล้วจะพริ้นแจ้งให้บุคลากรทราบพรุ่งนี้ค่ะ

รับทราบค่ะ วันนี้กศน.ปากเกร็ดเก็บใบสมัครได้มาประมาณ ๒๕๐ใบจากเครือข่ายเทศบาลและชุมชน

ขอนำเรื่อง เชิญรับชม ETV ไปเผยแพร่ต่อนะครับ
( สายดาย ผมจะไม่ได้ดู เพราะวันที่ 27 ติดประชุม )

 

รับทราบครับ และแจ้งเพื่อน ๆ กศน. อำเภอบางใหญ่แล้วครับ

24 มีนาคม 2555

เรื่อง รายงานการประชุมวางแผนงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ ๔๐

และงานสัปดาห์หนังสือนานาชาติ ครั้งที่ ๑๐

เรียน ผอ.สำนักงานกศน.จังหวัดนนทบุรี

ตามที่สำนักงาน กศน.จังหวัดนนทบุรี อนุญาตให้ กลุ่มส่งเสริมการศึกษาตามอัธยาศัย ประชุมวางแผนกิจกรรมส่งเสริมนิสัยรักการอ่าน งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ ๔๐ และงานสัปดาห์หนังสือนานาชาติ ครั้งที่ ๑๐ ในวันที่ ๒๓ มีนาคม ๒๕๕๕ เวลา ๙.๐๐-๑๑.๐๐ น. ณ สำนักงาน กศน.จังหวัดนนทบุรี และมีผู้ร่วมประชุม คือนางสมบัติ แก้วมีศรี รองผู้อำนวยการสำนักงาน กศน.จังหวัดนนทบุรี , น.ส.เปรมฤดี กิมทอง บรรณารักษ์ กศน.อำเภอบางใหญ่ , นายอภิภู คหินทพงศ์ บรรณารักษ์ กศน.อำเภอบางกรวย , น.ส.ภาวินี แสงแดง บรรณารักษ์ กศน.อำเภอไทรน้อย , น.ส.จิรายุ หุนสุวงศ์ บรรณารักษ์ กศน.อำเภอปากเกร็ด , นางรัชนก ม่วงปั้น ครู กศน.ตำบลบางกรวย และ นายไมตรี เกษรจันทร์ นักวิชาการศึกษา บัดนี้ได้ประชุมวางแผนเสร็จสิ้นแล้ว จึงขอรายงานประมาณการค่าใช้จ่ายและผลการประชุม ดังนี้

1.บุคลากร 3คน/3วัน

-ค่าเบี้ยเลี้ยง (240x3วัน)x3คน = 2,160

-ค่าที่พัก (800x3คืน)x3คน = 7,200

-พาหนะ (500x3คน) = 1,500

2.ของขวัญ

-วันละ 100-150 ชิ้น/3วัน = 500 ชิ้น (20x500) = 10,000

3.ไวนิล(ขนาดย่อมๆ เพื่อนำเสนอวิธีการและประโยชน์ของแท็บเล็ต) = 2,000

4.แท็บเล็ต (4900x3) = 14,700

5.ปริ้นเตอร์ 12,440

6.และผลการประชุม เกี่ยวกับการคิดกิจกรรมผ่านไอซีที เช่น การค้นหาคำศัพท์ พจนานุกรมในแท็บเล็ต , เกมส์อะไรเอ่ย , เกมส์ครอสเวิด ภาษาอังกฤษ ฯลฯ ทั้งนี้ต้องมีโปรแกรมที่ต้องการและโหลดได้รวดเร็ว ( เนื่องจากแท็บเล็ตที่ได้มา จำนวน ๓ เครื่องนี้ ผู้ใช้บอกว่ายังไม่มีลูกเล่น และโปรแกรมที่ต้องการ ที่สำคัญโหลดช้ามาก

จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบและพิจารณา

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท