วิจารณ์หนังเรื่องสาวหน้าใสกับนายไบซิเคล


วิจารณ์หนังเรื่องสาวหน้าใสกับนายไบซิเคล

ท่านผู้อ่านที่รัก

ในที่สุดผมก็จะวิธีการใส่ pdf ไฟล์ไว้ใน G2K แล้วครับ ดีใจสุดๆเลย ไฟล์นี้ผมใช้นามปากกาว่าไส้ติ่ง วิจารณ์หนังเรื่องสาวหน้าใสกับนายไบซิเคล ซึ่งหนังจึนไต้หวัน ผมวิจารณ์ในแนวสังคมวัฒนธรรม โดยใช้ทฤษฎี feminist และโครงสร้างเข้ามาจับครับ ยังไงก็ลองโหลดและอ่านดูก่อนนะครับ

http://co1la8ji.gotoknow.org/assets/media/files/000/793/718/original_Teen.pdf

หมายเลขบันทึก: 482355เขียนเมื่อ 18 มีนาคม 2012 12:29 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 มีนาคม 2012 16:38 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

สวัสดีอาจารย์ ปากนังกับปากยูนเราไม่ห่างกัน คงได้ลปรร กันในวันต่อๆไป

ครับผม ยินดีที่ได้รู้จักครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท