ขอพระจากพระ


หนึ่งอึดใจที่ปราศจากความต้องการ ใจฉันช่างสะอาด สงบ เย็น

"เมื่อก้มลงกราบพระ ฉันจะไม่อธิษฐานขอสิ่งใด

เพราะหนึ่งอึดใจที่ ปราศจากความต้องการ

ใจฉันช่าง สะอาด สงบ เย็น"

ในโลกที่ทุกวันนี้มีแต่ความสับสนวุ่นวาย เรามีโอกาสที่จะพบกับความสงบ ได้มากมายหลายวิธี

เวลาแม้เพียงเสี้ยววินาทีเราก็ยังสามารถทำให้ใจเรา สะอาด สงบ เย็น ได้อย่างง่ายได้

ลองทำดู คุณทำได้

คำสำคัญ (Tags): #อธิษฐาน
หมายเลขบันทึก: 481904เขียนเมื่อ 14 มีนาคม 2012 00:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 มิถุนายน 2012 00:19 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท