คนทำฮอ
นาวาอากาศโท สมเกียรติ ฮุ้นสกุล

Live to learn and learn to live


Live to learn and learn to live

สายลมเปลี่ยนทิศทาง...แต่จิตวิญญานไม่เคยเปลี่ยนแปลง..Live to learn and learn to live..ชีวิตในวัยเรียน และ ชีวิตจริง..แตกต่างกันตรงที่.."ชีวิตในวัยเรียน" เราได้รับการสอนบทเรียนก่อนทำแบบทดสอบ แต่ใน "ชีวิตจริง" เราได้ทำแบบทดสอบก่อนจะได้รับบทเรียน..ไม่มีใครรู้ตัวเราได้ดีกว่าเรารู้ตัวเราเอง..เรียนมาแล้วก็ลืม..รู้เพื่อที่จะลืม..หลายคนแสวงหาหนทางไม่มีที่สิ้นสุด..แต่บางคนสิ้นสุด..เพราะหยุดแสวงหา..ทุกอย่าง "จบที่ใจ"

คำสำคัญ (Tags): #Live to learn and learn to live
หมายเลขบันทึก: 481898เขียนเมื่อ 13 มีนาคม 2012 22:38 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 มิถุนายน 2012 14:47 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท