มุมส่งเสริมการอ่านสถานีรถไฟอยุธยา


ภาคีเครือข่ายใส่ใจงาน กศน.

วันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2555

       วันนี้วันที่ 29 กุมภาพันธ์ ตามปีอธิกสุรทิน สืบเนื่องจากการทำ MOU  ระหว่างกศน.อำเภอพระนครศรีอยุธยา กับ สถานีรถไฟอยุธยา ส่งเสริมการอ่านผ่านการเดินทางโดยรถไฟ เป็นอีกมุมมองหนึ่งที่ผู้บริหารให้ความสำคัญกับการส่งเสริมการอ่าน ณ สถานีรถไฟอยุธยา ผลตอบรับเป็นที่น่าพอใจอย่างมากที่มีผู้มาใช้บริการอ่านหนังสือ ช่วงรอรถไฟเข้าสู่ชานชลา

       ห้องสมุดประชาชนอำเภอพระนครศรีอยุธยา โดยเจ้าหน้าที่ห้องสมุด นางนงค์รานา  แสงพิรุณ พร้อมด้วย อ.มันทิรา ดีบุก และครูเก๋ นำหนังสือมาสับเปลี่ยนหมุน มุมหนังสือให้ดูน่าอ่าน น่ามอง  นอกจากนั้นยังช่วยประชาสัมพันธ์การขึ้นทะเบียนเป็นสมาชิกกองทุนพัฒนาบทบาทสตรีอีกด้วย ต้องขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ห้องสมุด และอ.มันทิรา  ดีบุก ที่มาร่วมกันสร้างสีสรรค์ จัดหนังสือให้ดูสวยงาม ยามมีเวลาว่างอยากหยิบมาอ่าน จัดหนังสือยังไม่ทันเสร็จเรียบร้อย ก็มีผู้มาใช้บริการหยิบหนังสือมานั่งอ่าน คนละเล่มสองเล่ม เห็นแล้วก็น่าปลื้มใจแทนผู้บริหาร ที่มองเห็นการณ์ไกลกับการทำงานร่วมกับภาคีเครือข่าย "ไม่น่าเสียดายกับการใช้ทรัพยากร"

 

หมายเลขบันทึก: 480577เขียนเมื่อ 1 มีนาคม 2012 00:05 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 พฤษภาคม 2012 12:39 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

ยังดำเนินการส่งเสริมการอ่านอย่างต่อเนื่อง ดีนะครับ

 

มาเยี่ยมให้กำลังใจในการทำงานครับ

ไปอยุธยา ปีละหลายครั้ง แต่มักไม่ได้เที่ยวชมเมือง ประชุมเสร็จรีบกลับ กลับรถไฟก็หลายหน แต่สายตาไม่ซุกซน จึงมองไม่เห็นของดี คั้รงหน้าขอเอาหนังสือไปวางสมทบด้วย

รถคันนี้จอดบนเกาะกลางถนนเยื้องสถานีรถไฟอยุธยา ช่างหาที่จอดไห้ดีจริงๆ

ตอนถ่ายรูปหน้าพี่ดำเพราะมัวไปหากลุ่มสตรีอยู่ตอนนี้ซี้ยามาทาขาวแล้วนะ

 

ขอเป็นกำลังใจให้ทำสิ่งดีดี

 แบบนี้ต่อไปนะคะ

  • ขอบคุณทุกท่านที่มาให้กำลังใจและแสดงความคิดเห็นค่ะ
  • มุมส่งเสริมการอ่านสถานีรถไฟอยุธยายินดีรับหนังสือบริจาคค่ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท