เพื่อนช่วยเพื่อน ช่วยเลย 2 งานเต็มที่


เพื่อนช่วยเพื่อน ช่วยเลย 2 งานเต็มที่

10 ก.พ. 55

   รายงายตัวครับหายไปนานงานยุ่งมากมายในวันที่  10 ก.พ. 55  ทาง  กศน.อำเภอปากเกร็ดได้มีการจัดทำโครงการมากมาย  อาทิเช่น  การเข้าค่ายคุณธรรมจริยธรรมของทาง กศน.ตำบล  บ้านใหม่ก็ได้เข้าไปศึกษาดูงานและช่วยงานบ้างเล็กน้อยทาง  ครู กศน.ตำบลบ้านใหม่ก็ได้มืการจัดสถานที่ในการอบรมได้ดีวิทยากรให้ความรู้ก็มีความเป็นกันเองน่ารักจึงอยากให้มีการขยายผลการดำเนินงานเช่นนี้ไปยังตำบลอื่นและพื้นที่อิ่น ๆ บ้าง

    งานที่ 2 วันนี้ทาง  กศน.ตำบลบางพูดได้จัดกิจกรรมอบรม  ICT  ให้กับนักเรียนนักศึกษาให้มีความรู้และทักษะทางด้านคอมพิวเตอร์เพิ่มมากขึ้น  กระผมในฐานะ  ครู  กศน.ตำบลได้เข้าไปเยี่ยมชมตลอดจนช่วยงานบ้างเล็กน้อยได้เห็นบริบทในด้านต่าง ๆ เช่น อุปกรณ์และเครื่องมือในการจัดการเรียนการสอนของ  กศน. ตำบลบางพูดแล้้วว่ามีความพร้อมครบถ้วนเป็นอย่างมากกระผมจึงมี  แนวความคิดที่ว่าจำนำข้อมูลที่ได้ไปศึกษาหรือดูมาในวันนี้ไปใช้เป็นแนวทางในการดำเนินงานและพัฒนาศูนย์  กศน.ตำบลบางตลาดซึ่งเป็นศูนย์  กศน.ตำบลที่อยู่ในความรับผิดชอบของตัวผมเอง  (วันนี้ขอรายงานเพียงเท่านี้ )ขอบคุณครับ

หมายเลขบันทึก: 478270เขียนเมื่อ 10 กุมภาพันธ์ 2012 18:12 น. ()แก้ไขเมื่อ 10 เมษายน 2012 11:13 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ขอให้ความตั้งใจสำเร็จโดยเร็ว

ขอขอบคุณทุกท่านที่ให้กำลังใจ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท