แนวทาง "จัดการ สนง.กศน.จังหวัดนนทบุรี"


โครงสร้างการบริหารองค์กร

เมื่อวาน  วันจันทร์ที่ ๖ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๕

          ผอ.ดิศกุล  เกษมสวัสดิ์  ผอ.สนง.กศน.จังหวัดนนทบุรี  ประชุมสมาชิก กศน.จังหวัดนนทบุรี  สร้างความเข้าใจการขับเคลื่อนภารกิจให้บรรลุผล

          ในการนี้ขอบพระคุณท่าน ผอ.เป็นอย่างสูง หลังจากกำหนดโครงสร้าง  กรอบภาระงานให้กับสมาชิก และออกคำสั่งมอบหมายงานให้บุคลากรรับผิดชอบไปแล้วในเดือนมกราคม ๒๕๕๕  วันนี้ท่านได้มอบเอกสารแนวทางการปฏิบัติงานสำนักงาน กศน.จังหวัดนนทบุรี ให้กับสมาชิกทุกคน ใช่้เป็นเครื่องมือในการขับเคลื่อนภารกิจตามที่ได้รับมอบหมาย

         ท่านวางแผนให้สมาชิก ได้ปฏิบัติตามคำสั่งที่มอบหมายและตามคู่มือการปฏิบัติงานอย่างเป็นระบบ ตามสายงานและกลุ่มงานที่กำหนด  พร้อมวางแผนจัดงบประมาณเงินอุดหนุนเพื่อพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานและจัดซื้อวัสดุอุปกรณ์เร่งด่วน เพื่อฟื้นฟูสำนักงานและช่วยเอื้อให้การปฏิบัติงานด้านต่าง ๆ มีความคล่องตัวขึ้น  ท่านช่วยขจัดสิ่งกีดขวางการขับเคลื่อนภารกิจขององค์กรให้ราบรื่นขึ้น ขอขอบพระคุณท่านจากใจ....อย่างยิ่ง

คำสำคัญ (Tags): #กศน.นนทบุรี
หมายเลขบันทึก: 477922เขียนเมื่อ 7 กุมภาพันธ์ 2012 18:03 น. ()แก้ไขเมื่อ 4 มิถุนายน 2012 09:45 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท